{keywords}
 'Về nhà đi con' kết thúc phát sóng tối 12/8 bằng một cái kết đẹp cho tất cả các nhân vật. Bộ phim gia đình quốc dân để lại nhiều cảm xúc cho khán giả cũng như chính các diễn viên. 

{keywords}
{keywords}

Bức hình chụp với Bảo Thanh khi tập cuối lên sóng của Quốc Trường thu hút tới 65 ngàn lượt thích, gàn 5000 bình luận. Nam diễn viên thủ vai Vũ chia sẻ với VietNamNet anh cảm thấy buồn khi phim đã kết thúc. 

 

{keywords}
 Cũng chia sẻ ảnh hậu trường của cảnh phim Vũ cầu hôn Thư cùng poster có đầy đủ các thành viên "Về nhà đi con", Bảo Thanh gửi lời cảm ơn tới khán giả đã đồng hành với bộ phim. "Vẫn còn ngoại truyện - là những tập phim tri ân tới khán giả - những người luôn đồng hành, dành nhiều nhiều nhiều... quá quá nhiều nhiều tình yêu thương cho êkip Về Nhà Đi Con.
Sẽ là những thước phim ngập tràn tiếng cười, màu sắc, trẻ trung, vui nhộn, dí dỏm, hóm hỉnh, vẫn có nước mắt... đương nhiên! Vậy chắc mình cứ tin mấy tập ngoại truyện là mấy tập phim so happy family", nữ diễn viên thủ vai Thư chia sẻ. 
{keywords}
 Thu Quỳnh, nữ diễn viên thủ vai Huệ cũng không giấu nổi cảm xúc khi tập cuối lên sóng và đồng thời tạo cuộc thăm dò ý kiến khán giả về "Về nhà đi con" bằng mặt cười rất hài hước. 
{keywords}
 Nổi lên nhanh chóng chỉ sau vai diễn đầu tiên trên màn ảnh, cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Bảo hân cũng thể hiện sự lưu luyến với Ánh Dương và bộ phim. "Hết thật rồi nhưng tình yêu thương còn đó trong lòng tất cả khán giả... Bố ơi con về đây!". 
{keywords}
Quang Anh - diễn viên 10X thủ vai Bảo chia sẻ hình ảnh cuối trong phim: "Cảm ơn mọi người nhiều lắm, thực sự... tối nay kết phim chắc phải khóc lóc ỉ ôi post 1 status dài hơn dòng sông mất".

 

{keywords}
 Tuy đã hết vai từ lâu nhưng Trọng Hùng (vai Khải) chia sẻ bức hình biếm họa về các nhân vật trong phim khiến fan bật cười. 

 

{keywords}
Biên kịch Nguyễn Thủy có bài viết dài khi "Về nhà đi con" khép lại. Chưa bao giờ trong lịch sử truyền hình Việt có một bộ phim được quan tâm đến như vậy. Gõ từ khóa 'Về nhà đi con' trên Google, trong 0,42s có thể nhận được hơn 400 triệu kết quả. 
{keywords}
Trong 5 buổi tối tới, từ 13-17/8, các khán giả của 'Về nhà đi con' sẽ còn được đồng hành với 5 tập ngoại truyện vào 20h mỗi ngày trước khi chính thức chia tay với bộ phim.  

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

5 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" chứa các tình tiết gây sốc về cuộc sống của các thành viên ông Sơn sau khi kết thúc 85 tập phim chính.