- Phim hoạt hình 'Dế Apollo và Nữ hoàng' với câu chuyện trong trẻo và nét vẽ ngộ nghĩnh sẽ trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/3/2018.

Sau khi phát hành tại Pháp vào dịp năm mới 2018, 'Dế Apollo và Nữ hoàng' (tựa gốc 'Tall Tales') đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu ở Việt Nam. 

Trailer phim 'Dế Apollo và Nữ hoàng'

Bộ phim đặt trong bối cảnh của thế giới các loài côn trùng, xoay quanh cuộc phiêu lưu của chàng dế Apollo tài hoa làm nghề hát rong. Một ngày nọ, khu vườn muôn loài bị đám ong hung ác chiếm đoạt, Apollo bằng lòng quả cảm đã lãnh đạo dân làng chống lại kẻ thù và giải cứu cho Nữ hoàng. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bộ phim có nhiều khung hình đẹp đẽ

Với một cốt truyện đơn giản và nhiều tình huống hài hước, cảm động, 'Dế Apollo và Nữ hoàng' là cuốn phim dễ xem dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các khán giả nhí. Bộ phim được bao phủ bởi những sắc màu tươi sáng cùng nét vẽ tinh nghịch vô cùng bắt mắt. 

Các nhân vật chính của phim được thể hiện bằng hình ảnh bầu bĩnh, tôn lên vẻ hiền lành và dễ thương. Trái lại, các tuyến vai phản diện lại được khắc hoạ bằng gương mặt gầy gò và ánh mắt độc ác. 

'Dế Apollo và Nữ hoàng' phát hành hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng, thuận tiện cho các em nhỏ thưởng thức. 

Phong Kiều