Sáng 9/12, diễn viên Trúc Anh đăng tâm thư xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương sau khi bị tố mắc "bệnh" ngôi sao, vi phạm hợp đồng. Theo thư này, đôi bên đã giải quyết xong mâu thuẫn, bà Dung bỏ qua cho sai sót của Trúc Anh.

Cụ thể, Trúc Anh cho hay cô nỗ lực làm việc, không có thái độ tự cao nhưng đôi khi không tránh khỏi sơ suất. Cô nhấn mạnh viết thư xin lỗi sau khi trực tiếp chia sẻ và được bà Dung Bình Dương "thấu hiểu những thiếu sót". Vì khoảng cách thế hệ, cô đã xử sự vô tâm làm bà buồn lòng. Cô viết: "Có lỗi lầm, có hiểu lầm nhưng mình tin rằng không lý lẽ nào hơn lời xin lỗi".

Trúc Anh tin đã làm hết sức để mọi việc khép lại nhẹ nhàng, không để ai buồn phiền thêm. Cô nhắn gửi nhà sản xuất phim Ngốc ơi tuổi 17: "Cảm ơn cô Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu. Con xin lỗi cô lần nữa". 

{keywords}
Diễn viên Trúc Anh xin lỗi nhà sản xuất 'Ngốc ơi tuổi 17'.

Liên hệ với nhà sản xuất Dung Bình Dương, bà chia sẻ với VietNamNet: "Trúc Anh và mẹ có mang hoa đến công ty tôi nhưng không hẹn trước, đúng lúc tôi không có ở công ty. Mẹ Trúc Anh có dời lịch hẹn để gặp mặt nói chuyện cho rõ ràng.

Tuy nhiên, hôm nay Trúc Anh lại đăng dòng trạng thái như vậy. Tôi thấy em không chút nào thể hiện thái độ hối lỗi, khác xa những lời mà mẹ em đã trao đổi với chúng tôi. Tôi khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp nào từ Trúc Anh".

Bà Dung cho biết bộ phận pháp chế của công ty của bà đang làm hồ sơ kiện diễn viên Trúc Anh.

Trước đó, nhà sản xuất Dung Bình Dương tố diễn viên Trúc Anh mắc "bệnh" ngôi sao, vi phạm hợp đồng. Theo hợp đồng ký tháng 9/2017 với công ty của bà Dung, Trúc Anh vi phạm điều khoản khi tự ý nhận đóng phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ, nhiều hợp đồng quảng cáo, PR... và gần nhất là phim Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ mà không thông qua bà. 

Bên cạnh vi phạm hợp đồng, bà Dung bức xúc thái độ của diễn viên Trúc Anh. Tại LHP Việt Nam lần thứ 22 ở Huế, Trúc Anh đi chung đoàn phim Ngốc ơi tuổi 17 có diễn viên Minh Khải và bà Dung nhưng đến trễ thảm đỏ khiến mọi người đợi hơn 1 tiếng. Sau đó, cô lên nhận giải thưởng Bông sen Vàng cho phim Mắt biếc và bỏ mặc đoàn phim Ngốc ơi tuổi 17.

Trúc Anh trong 'Ngốc ơi tuổi 17'

Cẩm Loan 

Nhà sản xuất tố Trúc Anh 'Mắt biếc' mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng

Nhà sản xuất tố Trúc Anh 'Mắt biếc' mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng

"Những sai phạm hợp đồng nghiêm trọng của Trúc Anh khiến tôi buồn và sốc. Tôi có quyền khởi kiện nhưng tôi không làm vậy", nhà sản xuất Dung Bình Dương nói.