Tình yêu của Duy (Thanh Sơn) và Ngọc (Quỳnh Kool) mới chớm nở trong tập 21 Đừng bắt em phải quên phát sóng tuần trước. Tuy nhiên sau khi phát hiện ra Ngọc chính là con gái của Ngân (Quách Thu Phương), mẹ Duy (Hoàng Xuân) khó chịu ra mặt và kiên quyết phản đối. Trong tập 22 Đừng bắt em phải quên phát sóng tối mai, mẹ Duy gọi điện thẳng cho mẹ Ngọc quyết ngăn cản đôi trẻ. 

{keywords}
Hai bà mẹ đều không muốn Duy và Ngọc yêu nhau.  

"Tôi đề nghị cô kiên quyết ngăn cản con gái cô qua lại với con trai tôi. Chúng nó không được phép yêu nhau. Ngay cả khi không dính líu đến quá khứ thì con Ngọc cũng không bao giờ được chấp nhận làm thành viên trong gia đình này cả", mẹ Duy nói qua điện thoại.

Mặt biến sắc vì tức giận nhưng mẹ Ngọc vẫn bình tĩnh đáp trả. "Chắc chắn rồi! Nhưng mà tôi thấy con trai chị theo đuổi con gái tôi đấy chứ. Con Ngọc nhà tôi vẫn còn nhỏ chưa hiểu chuyện cũng không lường hết được. Nên việc này tôi cũng nhờ chị nói với các thành viên trong gia đình đừng làm phiền cuộc sống của gia đình tôi nữa". 

{keywords}
 Duy kiên quyết bảo vệ tình yêu với Ngọc. 

Biết hai bên gia đình ngăn cản, Ngọc hẹn gặp Duy trong công viên. Cô nói: "Em đang nghĩ về chuyện mẹ anh ngăn cấm bọn mình". Tuy nhiên, Duy nhanh chóng trấn an người yêu. "Không sao đâu, anh sẽ chứng minh cho mẹ anh thấy là mẹ anh đã sai".

"Nhưng nếu như mình làm đủ mọi cách mà mẹ anh vẫn giữ thái độ đó thì sao?", Ngọc hỏi tiếp. Duy nắm lấy tay người yêu nói: "Hãy giúp anh trả lời câu hỏi này trước nhé: Nếu thực sự là mẹ anh ngăn cấm thì em có từ bỏ anh không? Chỉ cần em tin tưởng anh là được. Anh yêu em và anh sẽ làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu này". 

{keywords}
 Vũ ngạc nhiên khi biết tin Ngân có bầu trước khi mình đi nước ngoài. 

Trong khi đó ở tập này Vũ (Lâm Tùng) gặp lại bác sĩ từng biết anh và Ngân trong bệnh viện. Anh ngớ người khi được thông báo chuyện động trời trong quá khứ. "Chú cũng gan lắm, người yêu đang có bầu mà vẫn bỏ đi Tây. Chắc sau này con lớn lắm rồi mới về cưới nhau đúng không? Thế em và Ngân không cưới nhau à? Thế còn con hai đứa?", người bác sĩ nói.

Phải chăng Ngọc là con của Vũ và Ngân? Duy và Ngọc sẽ làm gì để đến được với nhau? Diễn biến chi tiết tập 22 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV1 tối 8/7.

Mỹ Anh

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.