- Sau khi về ở rể, Kiệt (Trung Dũng) phải sống trong sự e dè khi luôn bị mẹ vợ (NSND Hồng Xuân) mỉa mai, bắt bẻ, trái ngược hẳn với những lời ngon ngọt ngày trước.

Tập 21 của "Gạo nếp gạo tẻ" chính thức lên sóng xoay quanh câu chuyện "sống chung với mẹ vợ" của Kiệt. Kể từ khi về sống chung với gia đình vợ, Kiệt phải chịu đựng những lời đay nghiến của cô vợ Hân (Thúy Ngân) và bà Mai (NSND Hồng Vân). Trái ngược hẳn với những lời ngon ngọt khi còn là một doanh nhân giàu có, từ lúc phá sản, anh bị mẹ vợ quay ngoắt 180 độ khi làm gì cũng khiến bà cảm thấy khó chịu. Ngay từ sáng, khi chỉ muốn tìm nước để uống, Kiệt cũng đã bị mẹ vợ mỉa mai và giao cho nhiệm vụ bỏ đất vào từng thùng để gieo hạt.

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 21

Về phía Công (Hoàng Anh), sau khi 'lên đời' anh con rể khiến cả gia đình vợ bất ngờ. Song thực chất số tiền đó là của cô tình nhân giàu có (Băng Di) chu cấp cho. Công chấp nhận cặp bồ với nữ đại gia để có tiền chứng tỏ với mẹ vợ sau 10 năm ở rể bị coi thường. Mặc vợ chuẩn bị cho ngày tân gia, Công từ chối về với lý do chưa giải quyết xong việc và tiếp tục những phút giây bên nhân tình giàu có.

Tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ' sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 25/6 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân quay ngoắt 180 độ khi con rể 'lên đời'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân quay ngoắt 180 độ khi con rể 'lên đời'

Tập 20 của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi bà mẹ vợ Mai (NSND Hồng Vân) đã thay đổi 180 độ khi đối xử phân biệt khác hoàn toàn ngày trước với 2 cậu con rể.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Không chỉ tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả với vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Thúy Ngân cũng gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 19: Lê Phương hết hồn vì mẹ chồng, em chồng 'tống tiền'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 19: Lê Phương hết hồn vì mẹ chồng, em chồng 'tống tiền'

Đối mặt với bà mẹ chồng và cô em chồng hám vật chất, dùng mọi chiêu trò để xin tiền, Hương (Lê Phương) đành phải bỏ chạy.