Kể từ lúc Khuê (Hồng Diễm) tới làm việc trong công ty, Bảo (Hồng Đăng) ngày càng có thiện cảm dành cho bạn của em gái từ những việc rất nhỏ nhặt cô làm. Trong tập 30 "Hoa hồng trên ngực trái", khi nhân viên lộ ý định muốn tán tỉnh Khuê, Bảo bắt đầu ghen và có động lực chinh phục người phụ nữ có hai con. 

Trong lúc cùng công ty đi nghỉ, cả hai gặp tình huống một người khách gặp nạn ở bể bơi khách sạn nên cùng nhảy xuống cứu. Thấy Khuê định hô hấp nhân tạo cho người này, Bảo lập tức ngăn lại và nói đó không phải việc của cô. Khuê bị ngấm lạnh, Bảo lấy khoăn choàng cho Khuê và thậm chí còn gọi nhân viên khách sạn mang trà gừng đến tận phòng cho cô khiến San (Diệu Hương) vô cùng ngạc nhiên. 

{keywords}
 
{keywords}
Bảo bắt đầu để lộ tình yêu dành cho Khuê trong kỳ nghỉ. 

 Những cử chỉ nhỏ Bảo dành cho Khuê ngày càng chứng tỏ anh đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cô và dần nảy sinh tình cảm cho người phụ nữ này. Ngày biết những chuyện về Khuê, Bảo càng bị cô chinh phục.

Trên fanpage phim, khán giả "Hoa hồng trên ngực trái" thể hiện sự phấn khích khi Bảo và Khuê có tình cảm với nhau. Phần đông hy vọng cặp đôi này sẽ đến với nhau thay vì Khuê về với Thái. Nói đúng hơn đây là cái kết họ mong đợi cho hai con người đã trải qua nhiều tổn thương trong tình cảm. 

{keywords}
Hồng Đăng - Hồng Diễm luôn tạo thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh và ở lần tái ngộ thứ 4 này, khán giả lại mong họ đến với nhau.

Yêu cặp đôi Khuê và Bảo quá; Ánh mắt Bảo nhìn Khuê chân tình quá. Thích cặp đôi anh em Bảo - San ghê; Chỉ muốn xem Bảo và Khuê! 2 bạn diễn ăn ý quá!; Thật sự Hồng Đăng và Hồng Diễm quá đẹp đôi, tiếc là không phải thế; Ánh mắt Bảo nhìn Khuê y hệt cái ánh mắt Minh Khang nhìn Mộc Miên năm nào... là những bình luận của khán giả. 

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 30, Bảo nóng mặt khi nhân viên muốn tán Khuê

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 30, Bảo nóng mặt khi nhân viên muốn tán Khuê

Cùng lúc Bảo thể hiện rõ đã có tình cảm với Khuê và đã biết ghen khi nhân viên muốn tán cô. Trong khi đó, Thái lộ ý định muốn chinh phục lại vợ cũ.