Tối 9/4, Mortal Kombat: cuộc chiến sinh tử, tựa phim được chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên ra mắt khán giả và truyền thông tại HN và TP.HCM với sự tham gia của hàng loạt cái tên nổi tiếng trong giới nghệ sĩ và game thủ tại Việt Nam.

Tâm điểm trên thảm đỏ là diễn viên Huỳnh Anh Bạch Lan Phương. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện kể từ khi công khai tình cảm vào cuối tháng 11 năm ngoái.

{keywords}
Cặp đôi mặc tone sur tone tạo dáng tình tứ trên thảm đỏ sự kiện tại HN tối 9/4. 

Nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cầu hôn cựu MC VTV vào cuối tháng 1 vừa qua. Sau thời gian đầu liên tục thể hiện những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân, gần đây Huỳnh Anh ít chia sẻ hơn hình ảnh về bạn gái single mom hơn 6 tuổi. 

{keywords}
Dù kém bạn gái 6 tuổi nhưng ngoại hình hai diễn viên được cho là khá đẹp đôi. 

Cùng xuất hiện tại sự kiện còn có diễn viên Hương Giang. Tuy nhiên lần này cô lẻ bóng đến sự kiện mà thiếu Đình Tú Hướng dương ngược nắng. Sau Cô gái nhà người ta, Hương Giang sắp tới sẽ quay trở lại màn ảnh với bộ phim Mùa hoa tìm lại của đạo diễn Vũ Minh Trí. 

{keywords}
Hương Giang mặc áo crop top trẻ trung tới sự kiện. 

Góp mặt tại buổi ra mắt phim Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử còn có diễn viên Vương Anh Về nhà đi con, MC - người mẫu Mạnh Khang..... Tất cả đều hào hứng được thưởng thức bộ phim được chuyển thể từ tựa game đã trở thành một phần tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X đời đầu với những Đấu vương cùng các màn fatality đã trở thành biểu tượng như: Lưu Khang, Sub-Zero, Scorpion hay Công Lão. 

Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử xoay quanh câu chuyện về một giải đấu huyền thoại mang tên “Mortal Kombat”, nơi những người mang vết bớt hình rồng đặc biệt sẽ được tập hợp và huấn luyện để trở thành các Đấu vương. Thông qua quá trình này, họ sẽ khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong bản thân và bước vào cuộc chiến quyết định bảo vệ sự sống còn của Địa Giới trước những kẻ thù tàn ác đến từ Ngoại Giới, cầm đầu là Thượng Tông (Chin Han thủ vai). Bên cạnh việc đưa lên màn ảnh những nhân vật đã đi vào huyền thoại của tựa game gốc, phần phim năm 2021 này sẽ sử dụng một Đấu vương hoàn toàn mới - võ sĩ MMA Cole Young (Lewis Tan thủ vai) - làm người dẫn chuyện xuyên suốt cả bộ phim. 

{keywords}
'Mortal Kombat' khiến người xem mãn nhãn bởi kỹ xảo ấn tượng và những màn võ thuật nghẹt thở. 

Trailer nhãn đỏ của Mortal Kombat được hé lộ vào tháng 2vừa qua đã phá kỷ lục trailer nhãn đỏ được xem nhiều nhất mọi thời đại, vượt mặt Logan hay Deadpool 2. Những màn thi đấu đối kháng đặc trưng cùng các pha fatality thương hiệu của Mortal Kombat sẽ được đạo diễn Simon McQuoid cùng “phù thủy” James Wan đưa lên màn ảnh như thế nào, đây là điều khiến khán giả vô cùng đón chờ. Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ hôm nay, 9/4, 2 tuần trước khi công chiếu tại Mỹ và các thị trường khác. 

Trích đoạn phim 'Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử'

Quỳnh An

Khán giả Việt Nam được xem bom tấn 'Mortal Kombat' trước 2 tuần

Khán giả Việt Nam được xem bom tấn 'Mortal Kombat' trước 2 tuần

Theo lịch quốc tế, 'Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử' sẽ phát hành ngày 23/4 nhưng khán giả Việt Nam sẽ được xem trước 2 tuần.