Trong 'Lựa chọn số phận' tập 9, thư ký Bích (Hồng Loan) định tìm cơ hội để gần gũi với thẩm phán Cường (Hà Việt Dũng). Sau khi trao đổi về công việc và hỏi thăm Cường, Bích mạnh dạn nói: "Trưa nay anh có định về nhà ăn cơm không? em định.... ". Chưa để Bích nói hết lời, Cường vội đáp: "Tiếc quá anh lại có hẹn mất rồi" khiến cô ngại ngùng quay đi. 

{keywords}
Bích chủ động mời Cường đi ăn trưa nhưng bị anh từ chối. 

Còn Trang (Phương Oanh), sau khi bị đám côn đồ gây rối ở phòng gym, cô lập tức thuê hai vệ sĩ mới. Vừa giới thiệu với Đức (Huỳnh Anh), cậu em ngỗ ngược mắng chị: "Thừa tiền à?". Ngay sau đó Đức liền đưa ra bài kiểm tra phản ứng cho hai lính mới. "Trong trường hợp có kẻ đến đây gây rối đuổi đánh khách hoặc các cậu, các cậu sẽ làm gì? Chịu ăn đấm à? Hay là nói lý với người ta?", chưa kịp nói hết thì Đức đã bị quặt tay ra phía sau.  

{keywords}
Trang giới thiệu hai vệ sĩ mới cho Đức.  

Trong khi đó mối quan hệ giữa Xuân (Khuất Quỳnh Hoa) và Tình (Phan Anh) tiếp tục phức tạp. Gã chồng tiếp tục thuê tay chân bám sát vợ. Thấy Xuân đến tòa hắn lập tức gọi điện báo cho Tình và nhận được chỉ đạo. 

{keywords}
Xuân bị chồng cho người theo dõi. 

Tình sẽ tiếp tục làm gì với Xuân? Liệu đám giang hồ có để cho Trang và Cường yên? Thư ký Bích có dám tiến đến xa hơn để tiếp cận Cường? Diễn biến chi tiết phim Lựa chọn số phận tập 9 lên sóng tối nay, 29/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

Quỳnh Hoa 'Lựa chọn số phận' nổ đom đóm mắt với những cảnh tát

Quỳnh Hoa 'Lựa chọn số phận' nổ đom đóm mắt với những cảnh tát

Vào vai một phụ nữ bị chồng đe dọa và bạo hành cả thể chất lẫn tinh thần, Khuất Quỳnh Hoa cho biết nhiều đêm cô ngủ không ngon vì quá ám ảnh.