{keywords}
 Minh Tú và Cao Thiên Trang vừa thực hiện bộ ảnh chiêu trò nơi hậu trường hoa hậu. Trước khi đóng phim "Hoa hậu giang hồ" họ vốn không có thiện cảm với nhau. 
{keywords}
Vào vai hai thí sinh dự thi hoa hậu, cả Minh Tú và Cao Thiên Trang đều được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá. 
{keywords}
 Một điểm chung giữa những bức hình đều là sự “bằng mặt nhưng không bằng lòng” giữa hai người đẹp. Trước công chúng, họ luôn dành cho nhau nụ cười thân thiện hay cái ôm thật chặt. Nhưng sau đó, mỗi người lại tìm đủ mọi cách để hãm hại đối thủ. Khi Cao Thiên Trang chơi xấu, Minh Tú cũng không ngần ngại “chơi chiêu”, ăn miếng trả miếng đến cùng. 
{keywords}
Chỉ mang tính minh họa và không phản ánh hoàn toàn tính cách cũng như hành động trong phim của các nhân vật do Minh Tú và Cao Thiên Trang thể hiện nhưng bộ ảnh đã phần nào cho thấy mối quan hệ phức tạp và nhiều mặt giữa những thí sinh thi hoa hậu. Khán giả cũng có thể dễ dàng nhận thấy những chiêu trò chơi xấu của hai người đẹp đâu đó đã được truyền tai nhau qua các cuộc thi sắc đẹp: như lén cắt váy, bỏ thuốc lạ vào đồ uống, bỏ thủy tinh vào giày cao gót… hoặc gây tò mò như đổ bột vào máy sấy tóc, dùng búp bê thế thân. 
{keywords}
Vào vai hai thí sinh luôn tỏ ở thế “thù địch” nhau phía sau hậu trường, cả Minh Tú và Cao Thiên Trang đều khiến khá giả bất ngờ khi cùng tiết lộ họ cũng chẳng ưa gì nhau trước khi cùng tham gia bộ phim. “Qua truyền thông thì mình cảm thấy tính Trang có vẻ chảnh và sân si, mà mình thì cũng vậy nên đoán chắc hai đứa gặp nhau thì sẽ có chuyện” – Minh Tú hài hước chia sẻ. Tuy nhiên, cả hai lại nhanh chóng thay đổi cách nhìn về nhau sau những ngày đầu đóng phim, để có thể tương tác một cách hiệu quả. “Mọi người sẽ được nhìn thấy cả hai hết mình ăn miếng trả miếng nhau như thế nào trong phim” – Cao Thiên Trang bật mí.

Mỹ Anh 

'Chị chị em em' tung ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng - Chi Pu

'Chị chị em em' tung ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng - Chi Pu

Hai nữ diễn viên không chỉ có các cảnh nóng táo bạo trong phim "Chị chị em em" mà còn thực hiện bộ ảnh gợi cảm cùng nhau.