Tối 16/1, bộ phim “Mối tình đầu của tôi” phiên bản Việt, được chuyển thể từ phim Hàn đình đám "She was pretty" đã lên sóng tập 1 trên VTV3. Với thời lượng phát sóng chỉ khoảng 30 phút/tập, nội dung của 1 tập phim không nhiều. Có thể thấy trong tập 1, sự xuất hiện của Hạ Linh (Chi Pu thủ vai) là điểm cộng, có sự đầu tư lớn về trang phục và ngoại hình.

Nhân vật An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) được tạo hình và hóa trang không khác phiên bản gốc nhiều. Về mặt diễn xuất, Lan Ngọc chưa có quá nhiều tình huống đặc biệt và điểm nhấn khi nội dung phát sóng quá ngắn.

{keywords}
Ngay trong tập mở đầu, cuộc sống của hai cô nàng bạn thân An Chi (Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu) đã cho thấy sự khác biệt, không cùng đẳng cấp. Cùng là con gái nhưng Hạ Linh sành điệu, đắm mình trong những buổi tiệc tùng náo nhiệt và được trai nườm nượp vây quanh, thì cô nàng nữ chính An Chi lại phải chịu cảnh bị mọi người hắt hủi, dè bỉu do ngoại hình xấu xí.

Nhiều người đánh giá những đoạn thoại nội tâm Lan Ngọc làm tốt hơn những phân cảnh phô diễn tính cách nhân vật của mình. Cũng khó trách Lan Ngọc khi nhân vật trong phiên bản gốc làm quá tốt, vừa đủ để khán giả cảm nhận mà không bị 'quá lố'.

Trong tập 1, nhân vật Nam Phong do Bình An thủ vai cũng chỉ xuất hiện chớp nhoáng, thậm chí người xem chưa được nhìn rõ mặt, tạo hình nhân vật.

Trong phần giới thiệu tập tiếp theo, hai nhân vật xuất hiện nhiều vẫn là Anh Chi và Hạ Linh. Tuy nhiên, bộ phim được cho là có sự đầu tư lớn về hình ảnh nên người xem vẫn đang mong chờ phần thể hiện của các diễn viên trong những tập tiếp theo của bộ phim.

{keywords}
Khán giả vô cùng kì vọng sự thể hiện tốt của dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần.

Sau khi tập 1 được phát sóng, bộ phim nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả, chủ yếu từ dàn diễn viên đẹp cùng những cảnh quay lung linh, màu sắc tươi trẻ. Đa số cho rằng thời lượng phát sóng 1 tập của bộ phim quá ngắn. Khán giả cũng nhận xét Chi Pu có tạo hình rất xinh đẹp trong phim.

"Mối tình đầu của tôi" được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito của series "Gái già lắm chiêu". Phim phát sóng vào 20h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3. 

Băng Tâm

Lan Ngọc xấu thê thảm trong trailer 'Mối tình đầu của tôi'

Lan Ngọc xấu thê thảm trong trailer 'Mối tình đầu của tôi'

Không còn là Ms Q sang chảnh trong "Gái già lắm chiêu 2", Lan Ngọc lột xác với bộ dạng xấu xí trong "Mối tình đầu của tôi".