Ngô Thanh Vân mới đây đăng tải dòng trạng thái thông tin về việc cô bị thương trong quá trình tham gia đóng phim ở London, Anh.

{keywords}
Ngô Thanh Vân bị thương khi đang quay phim tại nước ngoài.

Theo đó, Ngô Thanh Vân cho biết trong quá trình thực hiện các cảnh quay có sử dụng đạo cụ là cung bất ngờ, dây cung đứt khi nữ diễn viên đang bắn. Sau đó, dây cung đã văng vào mũi của cô, gần sát với mắt và khiến cô bị thương.

Tuy nhiên, dù đau nhưng nữ diễn viên Hai Phượng vẫn cố nén lại và tiếp tục những cảnh quay mà không dám kêu than.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Chiến đấu không ngừng một giây, không lỡ một nhịp vì hai chữ Việt Nam. Lần nào ra biển cũng vậy. Đánh cho thiếu điều bỏ mạng cũng không dám làm sai, làm người ta thất vọng".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết cô còn bị thương ở tay. "Tay bầm lên đau thốn, vẫn quay tiếp. Đau cỡ nào cũng vẫn tươi cười chịu đựng để quay cho xong. Xưa giờ dân Việt Nam nhỏ con mà lì. Tính cách này ông cha để lại rồi. Nên nó ăn trong máu. Bởi vậy cái mặt mũi nó to hơn cái đau. Nuốt vào hết, chế chiến cho mày xem tới cùng".

{keywords}
Ngô Thanh Vân từng gặp chấn thương khi đóng 'Hai Phượng'.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Ngô Thanh Vân xác nhận thông tin nữ diễn viên bị thương trong quá trình quay phim. Hiện tại, cô đang trong quá trình dưỡng thương. Phía Ngô Thanh Vân  từ chối trả lời những câu hỏi chi tiết liên quan đến dự án mà chị đang thực hiện.

Cách đây ít ngày, cũng tại thủ đô nước Anh, Ngô Thanh Vân vừa gặp rắc rối khi bị lấy trộm tiền và thẻ tín dụng.

Công Nguyễn

Vợ Tiến Dũng (The Men) bị gạ 'đi khách' giá 1.000 USD

Vợ Tiến Dũng (The Men) bị gạ 'đi khách' giá 1.000 USD

 - Vợ Tiến Dũng (The Men) hốt hoảng khi lượt theo dõi tăng vọt sau tin bị gạ đi khách với giá 1000 USD.