Trích đoạn phần 2 Hương vị tình thân 

{keywords}
Nam, nhân vật chính của 'Hương vị tình thân' sẽ có sự lột xác về ngoại hình trong phần 2 sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 13/7, ở tập 61. 
{keywords}
 Chuyện tình Nam - Long đang ở giai đoạn mặn nồng nhưng phần 2 sẽ bắt đầu gặp sóng gió. Nhân vật Phi (Tô Dũng) - bạn trai cũ của Thy (Thu Quỳnh) và cũng là đồng nghiệp của Nam (Phương Oanh) sẽ trở lại trong phần 2. Nam diễn viên vừa chia sẻ ảnh hậu trường một cảnh quay với Phương Oanh, hé lộ tạo hình mới của Phi và Nam. 
{keywords}
Huy (Hoàng Anh Vũ) và Phi (Tô Dũng) - chồng và người yêu cũ của Thy sẽ có cuộc chạm mặt bất ngờ. 
{keywords}
 Theo tiết lộ của ê kíp, phần 2 'Hương vị tình thân' dự kiến dài 60 tập sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật mới, hầu hết vai chính lẫn phụ đều có bước ngoặt mới.
{keywords}
 Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ phần 2 sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, nhân tố người đến từ quá khứ liên quan đến nhiều đến bí mật của ông Sinh và ảnh hưởng đến hành trình đi tìm tình thân của Nam. 

Phần này còn có sự xuất hiện của bố Dũng (Sỹ Hưng) do Hồ Phong thủ vai. Nhân vật này sẽ có cuộc tái ngộ với bà Sa (Thu Hạnh) sau nhiều chục năm, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ. 

{keywords}
 Bên cạnh đó, phần 2 'Hương vị tình thân' còn có sự xuất hiện của nhân vật mới là cô gái xinh đẹp bên cạnh Long. Theo tìm hiểu, người đóng vai này là diễn viên Việt Hoa (phim Cô gái nhà người ta, Trở về giữa yêu thương, Những ngày không quên). Tuy nhiên cả diễn viên và ê kíp đều giữ kín thông tin nhân vật mới này. 

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' phần 2: Gia đình phản đối Long yêu Nam

'Hương vị tình thân' phần 2: Gia đình phản đối Long yêu Nam

Đúng như chia sẻ của biên kịch, ở phần 2 'Hương vị tình thân', chuyện tình Long và Nam sẽ đối mặt với nhiều sóng gió.