- Bom tấn Hollywood thoả mãn thị giác với hàng loạt cảnh đại chiến hoành tráng của dàn robot khổng lồ, cùng sự tương tác thú vị giữa con người và robot.

'Pacific Rim: Trỗi dậy' là phần nối tiếp của bom tấn 'Pacific Rim' rừng rất ăn khách năm 2013. Đặt bối cảnh là 10 năm sau câu chuyện của phần 1, bộ phim mở ra một cuộc chiến mới của dàn robot khổng lồ Jaeger chống lại sự tấn công của dàn quái vật Kaiju, bảo vệ hoà bình của Trái đất. 

Trailer phim 'Pacific Rim: Trỗi dậy'

Gắn mác một siêu phẩm khoa học viễn tưởng, 'Pacific Rim: Trỗi dậy' tiếp tục khẳng định thương hiệu kỹ xảo đồ hoạ tuyệt đỉnh của kinh đô điện ảnh thế giới. Các đại cảnh chiến đấu, cháy nổ được dàn dựng hoành tráng, dàn trải trong xuyên suốt phim, mang lại hình ảnh mãn nhãn, không khí căng thẳng mà đôi khi cũng có những tình huống hay lời thoại rất hóm hỉnh.

Dàn robot Jaeger trong phim là một bước tiến mới của dòng phim robot trên thế giới. Với chiều cao tương đương 25 toà nhà, các robot luôn xuất hiện oai vệ và lừng lững trên màn ảnh. Đặc biệt, dàn robot cực ngầu này còn được khắc hoạ tỉ mỉ về công năng, sức mạnh cùng những tuyệt chiêu, trở thành những nhân vật quan trọng trong phim. 

Chẳng hạn, Gipsy Avenger được trang bị công nghệ tối tân nhất của cuộc chạy đua vũ trang năm 2035, đó chính là thiết bị trọng lực. Với sức mạnh này, Gipsy Avenger có thể điều khiển các vật thể trong khả năng như xe cộ, tòa nhà… để biến chúng thành vũ khí nhắm vào kẻ thù.

Bracer Phoenix là Jaeger thế hệ VI duy nhất có tới ba người điều khiển. Với thiết kế đặc biệt khi cơ thể có thể xoay 360 độ, Bracer hoàn toàn có thể tấn công từ cả hai phía đằng trước và đằng sau.

Một điểm thú vị khác là 'Pacific Rim: Trỗi dậy' miêu tả sự kết nối mật thiết giữa con người và robot. Mỗi robot được điều khiển bởi một chuyên gia và sự phối hợp tác chiến của dàn Jaeger đòi hỏi sự ăn ý giữa những con người này. Cách dựng phim xen kẽ giữa chuyển động của robot với động tác của người điều khiển tạo nên một nhịp phim gay cấn và đầy hấp dẫn. 

'Pacific Rim: Trỗi dậy' khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/3/2018.

Phong Kiều

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Đen nhẻm, hiền khô và khù khờ, Hoài Lâm bị người yêu ngổ ngáo bắt nạt trong 'Yêu em bất chấp' - bản làm lại của phim Hàn Quốc 'Cô nàng ngổ ngáo'. 

Cựu danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức đóng phim về đề tài bóng đá

Cựu danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức đóng phim về đề tài bóng đá

Không chỉ là nguồn cảm hứng của bộ phim, hai chân sút nổi tiếng một thời còn tham gia phim với tư cách diễn viên khách mời. 

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

Giống như phần đầu tiên, 'Deadpool' 2 tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười với phong cách phản siêu anh hùng và nhại lại một số hình ảnh nổi tiếng của các phim siêu anh hùng Marv.