-Đào ngày càng hỗn láo khi thể hiện sự khinh bỉ ra mặt về quá khứ làm cave của chị gái và Quỳnh, trong khi Lan tiếp tục sống những ngày điên loạn.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Mạnh Quân: Tôi toát mồ hôi khi lên giường với My 'sói' trong phim Quỳnh búp bê

'Quỳnh búp bê' tập 22: Quỳnh bị My 'sói' dàn cảnh đánh ghen làm nhục

Ở tập 22 "Quỳnh búp bê", khán giả được chứng kiến cuộc chạm mặt giữa My 'sói' (Thu Quỳnh) và Quỳnh (Phương Oanh). Không những không chấp nhận lời xin lỗi của Quỳnh, My 'sói' còn dàn cảnh vụ đánh ghen Quỳnh ngay trước cửa chỗ làm rồi cho người quay clip tung lên mạng.

Trong khi đó, Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) lên tiếng cảnh cáo Quỳnh không được tiếp tục quan hệ với Thịnh (Hải Anh) khiến cô phải từ chối đến nhà Vũ cùng Thịnh. Còn Kiên (Mạnh Quân) thì lén hẹn hò với Đào (Quỳnh Kool) dù tỏ ra phục tùng My 'sói'.

Trích đoạn tập 23 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 5/11 tới cho thấy mối quan hệ giữa Đào và Quỳnh ngày càng căng thẳng. Đào sẵn sàng nói thẳng vào mặt Quỳnh việc không muốn xuất hiện cùng Quỳnh do sợ mang tiếng và lên tiếng mạt sát quá khứ của Quỳnh - Lan. Trong cuộc hội thoại này, My 'sói' ở đằng xa đã chứng kiến tất cả. 

Quỳnh búp bê tập 23: Đào ngày càng hỗn láo, Lan cave hóa điên
Sóng gió vẫn còn tìm đến Quỳnh. 

Có vẻ như bi kịch của Quỳnh và Lan vẫn chưa thể kết thúc. Quỳnh nhận cuộc điện thoại của Nghĩa tiếp tục cảnh báo cô về đòn thù của My 'sói' chưa thể dừng lại khiến Quỳnh lo lắng. Còn Lan, sau khi hoá điên, cô giờ sống như cái xác không hồn. Ở tập 23, khán giả tiếp tục đau xót khi chứng kiến cảnh anh trai Lan nhét cơm vào miệng em gái bắt ăn trong khi cô giàn giụa nước mắt. 

Quỳnh búp bê tập 23: Đào ngày càng hỗn láo, Lan cave hóa điên
 Lan không chỉ hoá điên mà còn bị đối xử không khác gì súc vật.

Đào sẽ còn láo đến đâu? Quỳnh sẽ còn phải gánh chịu những đòn trả thù bẩn thỉu nào từ My 'sói'? Lan phải chịu đựng thêm những nỗi đau nào? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 23 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 5/11 trên VTV3. 

MyA 

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên đang gây bão trong 'Quỳnh búp bê'

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên đang gây bão trong 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương, diễn viên thủ vai Lan 'cave' đang là nhân vật hot nhất và nhận được sự yêu mến của khán giả.

'Quỳnh búp bê' tập 21: Em gái Lan 'cave' ra mắt My 'sói'

'Quỳnh búp bê' tập 21: Em gái Lan 'cave' ra mắt My 'sói'

Tập 21 "Quỳnh búp bê" hé lộ trích đoạn cho thấy cuộc sống của Quỳnh đã không còn bình yên khi bị My 'sói' tìm ra dấu vết. Trong khi đó cuộc gặp mặt giữa My 'sói' và Đào - em gái Lan 'cave' báo hiệu lành ít dữ nhiều.