Tập 77 "Sinh tử" lên sóng tối 4/3, cả Mai Hồng Vũ (Việt Anh) lẫn Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đều sa lưới pháp luật. Ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) lo lắng vì Bạt (Chí Nhân) Trinh dính dáng đến vụ giết người và môi giới mại dâm. Chưa kể Lê Hoàng (Trọng Hùng) đã khai ra người nhận 10% số cổ phần từ dự án sông Giang là Trần Bạt. 

{keywords}
Mai Hồng Vũ rất bình tĩnh khi bị bắt. 

Trong tập 78 lên sóng tối nay, Mai Hồng Vũ bắt đầu bước vào quá trình bị hỏi cung. Tuy nhiên, Vũ phủ nhận mọi cáo buộc của Lê Hoàng. "Tôi chỉ có thể nói, những lời vu khống đó là cực kỳ bố láo, đổ tội cho người khác nhằm làm nhẹ tội. Và tôi đề nghị cơ quan pháp luật cần phải xử lý nghiêm kẻ vu khống".

{keywords}
Vũ phản bác mọi lời khai của Hoàng. 

Trong khi đó, chủ tịch Nghĩa không tránh được khỏi liên đới với vụ việc liên quan đến con trai. Điều này khiến bí thư Nhân (Trọng Trinh) đau đầu. Ông nói với cấp dưới: "Vì chuyện này liên quan đến anh Nghĩa, dù đúng dù sai chúng ta cũng phải xem xét cho thật kỹ, rất thận trọng, phải đánh giá đúng bản chất của sự việc".

{keywords}
Bí thư Nhân thận trọng với vụ việc liên quan đến chủ tịch Nghĩa. 

Trần Bạt có thoát khỏi lưới pháp luật? chủ tịch Nghĩa có liên đới trách nhiệm và cặp đôi Vũ - Trinh có thừa nhận hành vi phạm tội của mình? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 78 lên sóng 21h tối nay, 5/3 trên VTV1.

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 77, Trinh hoảng loạn vì bị bắt tạm giam

'Sinh tử' tập 77, Trinh hoảng loạn vì bị bắt tạm giam

Quỳnh Trinh sốc nặng khi bị công an đến tận quán đọc lệnh bắt và áp giải đi.