Đoạn trailer giới thiệu tập 38 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, Bình và Phượng vẫn say đắm trong tình yêu mà vẫn không biết được mình đang rơi vào một cuộc tình sai trái. Bình không cho bạn gái xưng hô con - cậu, thay vào đó gọi nhau bằng anh - em. Trong khi đó, Ba Xuân (Bạch Công Khanh) buồn rầu, bỏ ăn vì mẹ không cho gặp Phượng. 

Bình cũng tâm sự với cha về việc muốn cưới một cô hầu. Tưởng rằng cha sẽ không đồng ý, tuy nhiên ngược lại, Khải Duy (Cao Minh Đạt) không chỉ ủng hộ con trai mà còn khuyên con 'đừng vì hai chữ giai cấp mà đánh mất đi hạnh phúc đời mình'.

{keywords}
Khải Duy khuyên con trai theo đuổi tình yêu, không cần phân biệt giàu sang.

Về phía Thị Bình, sau khi đau đớn vì biết Khải Duy vẫn nhớ tới mình sau 24 năm, cô cũng buồn lòng vì anh đã không thể nhận ra vợ cũ bởi vẻ ngoài lam lũ, già cả. 

Thị Bình càng nổi giận hơn khi biết Phượng đang nảy sinh tình cảm cùng chính cậu chủ, là con trai của mình. Cô tuyên bố Phượng phải về quê ngay và tránh xa Bình. Vì quá tức giận, Thị Bình thẳng tay tát con gái.

{keywords}
Thị Bình nổi giận khi biết con gái đang rơi vào cuộc tình oan trái.

Về phía Khải Duy, anh gặp lại tình địch năm xưa - người đã bị anh cướp mất Hạnh Nhi (Thảo Trang). Khải Duy tức giận khi bị tình địch cho rằng anh ăn bám và nhờ gia đình vợ mới có ngày hôm nay. Trong lúc giận giữ, cả hai đã lao vào đánh nhau.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 38 sẽ lên sóng 20h tối nay (15/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 37: Khải Duy gặp lại Thị Bình sau 24 năm xa cách

'Tiếng sét trong mưa' tập 37: Khải Duy gặp lại Thị Bình sau 24 năm xa cách

Sau 24 năm tưởng rằng đã mất vợ con, Khải Duy (Cao Minh Đạt) ngỡ ngàng khi gặp lại Thị Bình (Nhật Kim Anh) trong chính căn nhà của mình.