Đoạn trailer giới thiệu tập 46 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Trong tập trước, Phượng (Oanh Kiều) vui mừng khi được yêu cầu đến chăm sóc cho Bình (Quốc Huy) vì vết thương ở vụ cháy. Khi biết được Phượng có tình cảm với cậu Hai, Thị Bình quặn đau và nhanh chóng tìm đến để đưa Phượng về nhà.

Tuy nhiên khi đến nơi, bà bàng hoàng khi thấy cảnh Bình và Phượng hôn nhau ngay trước mặt. Chứng kiến hai người con do chính mình sinh ra lao vào mối tình oan trái, Thị Bình không còn biết cách nào ngoài việc tìm đến Hạnh Nhi để nhờ ngăn cản.

Hạnh Nhi cũng kiên quyết phản đối mối tình này vì không muốn ai động đến Bình - người mình yêu thương.

{keywords}
Thị Bình khóc lóc đến tìm Hạnh Nhi để tìm mọi cách ngăn cản chuyện Phượng và Bình yêu nhau.

Tập 46 cũng tiếp tục xoay quanh cuộc sống của Hai Sáng (Cao Thái Hà). Hai Sáng vui sướng khi nghe tin bà Hội sẽ để lại hết tài sản cho mình, dù trước đó bà đối xử với mẹ chồng không ra gì. 

Sau 24 năm, bản tính lẳng lơ của Hai Sáng vẫn không thay đổi khi luôn tìm cách quyến rũ đàn ông có gia đình. Khi bị phát hiện và nhận cú tát, Hai Sáng đổ hết lỗi lên người đàn ông tuy nhiên cô không biết chiêu trò của mình đã bị lật tẩy. 

Việc Hai Sáng đi lăng nhăng đến tai bà Hội, thậm chí Hai Sáng còn ngang nhiên khi nói: "Luật nào nói đàn bà thôi chồng thì không được giữ áo đàn ông trong nhà". Nghe lời con dâu nói, bà Hội tức giận và việc này có thể sẽ ảnh hưởng đến quyết định chia hết tài sản cho Hai Sáng như đã hứa trước đây. 

{keywords}
Hai Sáng bị phát hiện việc luôn chèo kéo đàn ông có gia đình.

Chính Hiểm (Lê Bê La) là người đã biết âm mưu của Hai Sáng và tìm cách trả thủ. Biết được việc này, Hai Sáng tức đến tái mặt. 

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 46 sẽ lên sóng 20h tối nay (24/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 45 Khải Duy sững người khi hai con trai muốn cưới cùng một cô hầu

'Tiếng sét trong mưa' tập 45 Khải Duy sững người khi hai con trai muốn cưới cùng một cô hầu

Khải Duy (Cao Minh Đạt) vô cùng bất ngờ khi tiếp tục nghe tin cậu con trai Xuân (Bạch Công Khanh) cũng muốn cưới Phượng (Oanh Kiều) làm vợ.