Trong tập trước, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) có dấu hiệu bị stress dẫn đến căng thẳng thần kinh và phải gặp bác sĩ. Minh (Nhan Phúc Vinh) không chỉ cứu Linh khỏi tên yêu râu xanh trong nhà hàng mà còn đỡ đòn hộ Linh khi cô ẩu đả với đám lừa tiền mẹ mình.  

{keywords}
 Linh tiếp tục bày tỏ tình cảm với Minh. 

Quá mệt mỏi vì sự ghen tuông của vợ sắp cưới, Minh tới gặp Linh trong Tình yêu và tham vọng tập 40 phát sóng ngày 3/8. "Tuệ Lâm thực sự khiến anh rất mệt mỏi", Minh nói với Linh. Không bỏ qua cơ hội, Linh ôm Minh an ủi: "Nếu chị Tuệ Lâm không thể mang lại hạnh phúc cho anh thì có em đây. Em yêu anh! Và anh cũng vậy, đúng không?". 

{keywords}
 Tuệ Lâm nổi giận lôi đình với Linh. 

Trong khi đó, Hường (Diễm Hương) và Đại Cán (Đào Văn Bích) tiếp tục dùng kế hãm hại Linh. "Chúng tôi vừa kiểm tra email của cô Linh xong. Cô ta gửi toàn bộ bản kế hoạch hợp tác với Nam Hoàng sang cho Bách Hợp", Hường báo cáo với Tuệ Lâm. Ngay lập tức Linh nói: "Chị Tuệ Lâm, việc này tôi không biết gì hết, nhất định là tôi không làm chuyện này. Tôi mong công ty trước khi kết tội tôi hãy làm mọi chuyện cho thật rõ ràng".

Tuệ Lâm tỏ thái độ cứng rắn và dằn mặt Linh trước nhân viên: "Tôi cũng mong tất cả chuyện này không phải do cô gây ra. Sau khi có kết quả điều tra chính thức tôi sẽ đưa ra quyết định. Nếu một lần nữa cô tiếp tay cho Bách Hợp để phản bội Hoàng Thổ, tôi nhất định sẽ không bỏ qua đâu". 

{keywords}
Dù biết không được Linh đáp lại tình cảm nhưng Sơn vẫn tỏ ra rất ga lăng. 

Giữa lúc Linh bị nghi ngờ làm gián điệp cho Bách Hợp, Sơn (Thanh Sơn) lại đứng ra un ủi cô. "Nếu cảm thấy mệt mỏi quá hãy dựa vào vai anh. Yên tâm anh không đánh thuế và cũng không bắt em trở thành người yêu anh. Nếu chúng ta không thể trở thành người yêu cũng có thể trở thành tri kỷ đúng không? Bất cứ khi nào em sẵn sàng, vai của anh vẫn ở đây!". 

Minh sẽ từ bỏ Tuệ Lâm để đến với Linh? Linh có được minh oan hay sẽ đi khỏi công ty? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 40 lên sóng tối mai, 3/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

MC Thu Hoài kết đôi Thanh Sơn trong 'Tình yêu và tham vọng'

MC Thu Hoài kết đôi Thanh Sơn trong 'Tình yêu và tham vọng'

Theo thông tin của VietNamNet, MC Thu Hoài sẽ vào vai Kathy, cô gái được cho là sẽ có được trái tim của Thanh Sơn sau này trong 'Tình yêu và tham vọng'.