'Về nhà đi con' tập 79 lên sóng tối 2/8, Thư (Bảo Thanh) sốc khi ra khỏi toà vì cuộc ly hôn diễn ra quá nhanh và chóng vánh khiến cô chưa thể chấp nhận sự thật. Về tới cổng, Thư lao tới ôm cu Bon khóc vật vã khiến ông Sơn (Trung Anh) càng ân hận vì đã là tác nhân khiến Thư đau khổ. Còn Vũ, trước mặt Dũng (Anh Vũ), anh thừa nhận mình thất bại và hèn đến mức không dám mở lời để nói với Thư đừng đi và ở lại bên mình.

{keywords}
 
{keywords}
 Thư lần đầu đối diện Vũ sau khi ly hôn. 


Trong tập 80 'Về nhà đi con' lên sóng tuần tới, nhận ra tình cảm dành cho Vũ (Quốc Trường) quá nhiều, lại không ngừng thắc mắc tại sao Vũ lại quyết định mọi việc quá lạnh lùng như vậy, Thư quyết định gặp anh và hỏi lý do chính của vụ ly hôn.

Đây là lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly hôn. Khi nghe Vũ tâm sự: "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Thư liền hỏi: "Anh ly dị vì bố hay là....". Thư muốn dò xét xem Vũ có thực sự có tình cảm với mình. 

{keywords}
 
{keywords}
Quốc và Huệ căng thẳng khi cô phát hiện ra sự thật. 

Còn cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục căng thẳng sau khi Huệ vô tình phát hiện ra Quốc chính là người đứng sau nhà đầu tư đã đổ tiền giúp cô mở quán trà.

Cô quyết định gặp Quốc nói: "Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao tất cả mọi người.... anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế".

Nghe Huệ trách móc, Quốc chỉ còn biết im lặng. 

{keywords}
Thư và Vũ ngại ngùng khi gặp lại nhau sau ly hôn. 

Vũ và Thư sẽ thừa nhận tình cảm dành cho nhau và dành cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu? Huệ sẽ tha thứ cho Quốc khi nhận ra lý do thực sự anh giúp mình? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 80 lên sóng tối thứ hai, 5/8 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 79, Thư suy sụp sau ly hôn, ông Sơn khóc thừa nhận sai lầm

'Về nhà đi con' tập 79, Thư suy sụp sau ly hôn, ông Sơn khóc thừa nhận sai lầm

Chứng kiến Thư đau khổ vật vã sau ly hôn và biết mình đã trách oan Vũ, ông Sơn khóc thừa nhận đã sai.