Trailer phim "Cân mẹ":

{keywords}
 Việt Hương vừa ra mắt dự án phim "Cân mẹ" trên kênh cá nhân. Đây là dự án tâm huyết của nữ nghệ sĩ được chuyển thể từ vở kịch nói "Mẹ yêu" từng gây tiếng vang tại sân khấu Kịch Sài Gòn với ý tưởng của tác giả Hoàng Thanh Du.

 

{keywords}
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình có 4 người gồm mẹ lớn tuổi (NSƯT Phi Điểu), anh hai (Đại Nghĩa) làm ăn thất bại, chị ba (Việt Hương) thu tiền góp bị người ta giật và em út (Hoài Tâm) nghèo khó suốt ngành quanh quẩn bên đàn heo.

 

{keywords}
Cả 3 người con đều khác nhau, chỉ có một điểm chung duy nhất là sự tàn nhẫn với chính người mẹ già từng phơi nắng dầm sương để nuôi mình khôn lớn. 

 

{keywords}
Vì tranh giành tài sản, cả ba còn ra quy ước khó chấp nhận rằng mỗi người nuôi mẹ một tháng, nếu ai nuôi mẹ tăng nhiều cân nhất người đó sẽ nhận phần lớn gia tài. Thậm chí, vì điều này mà chị hai (Việt Hương) còn mưu tính với em út để cho thuốc sổ vào thức ăn để mẹ không thể lên cân được.

 

{keywords}
Phân cảnh 3 anh em bàn bạc mưu kế chia tài sản khiến người xem không khỏi bàng hoàng đến đau lòng. Sau cùng, đọng lại nặng nề nhất trong lòng khán giả là câu nói của cô chị hai: "Mẹ tôi còn hại chứ đừng nói tới chồng". Câu nói ngắn gọn này khiến không ai không phải suy nghĩ về phận làm con.

 

{keywords}
Việt Hương cho biết: "Mỗi phút trên phim, mỗi câu thoại đều ẩn chứa nhiều cảm xúc. Một dự án tôi mong muốn lấy những hình ảnh có phần nhẫn tâm trong phim để càng nhấn mạnh hơn về đạo làm con. Sự hiếu thảo, tình yêu thương dành đến các bậc sinh thành phải từ trái tim đừng vì tiền tài mà đánh mất tình cảm thiêng liêng nhất trên cuộc đời này, đó là tình mẹ, tình cha”.

 

{keywords}
Vốn rất tâm đắc với đề tài tình mẹ và đã thực hiện khá nhiều dự án liên quan, trong dự án lần này, Việt Hương mong muốn chuyển tải tới khán giả câu chuyện về tình yêu một cách nhẹ nhàng, với nhiều bài học sâu sắc đáng suy ngẫm về tình mẫu tử.

 

{keywords}
Từ trước tới nay, Việt Hương thường vào vai người mẹ với đa dạng xuất thân, tính cách, ngoại hình. Tuy nhiên, ở dự án này, nữ nghệ sĩ hài quyết định thay đổi hình tượng vào vai con gái độc nhất nhưng cũng dã tâm đến độc ác với mẹ ruột. 

 

{keywords}
Nhưng vì quá nặng lòng với hình tượng mẹ, nữ nghệ sĩ cũng hóa thân vào phân cảnh người mẹ khi còn trẻ để kể về ký ức khó quên ngày bé. Nữ nghệ sĩ ngâm mình trong nước nhiều giờ, gào khóc trong sình lầy để truyền tải trọn vẹn phân cảnh cứu con tới khán giả.

 

 Công Nguyễn

Quý tử, tiểu công chúa đáng yêu của Tuấn Hưng, Jennifer Phạm

Quý tử, tiểu công chúa đáng yêu của Tuấn Hưng, Jennifer Phạm

 - Các quý tử, tiểu công chúa mới sinh nhà sao Việt như Tuấn Hưng, Jennifer Phạm, Thành Trung,... khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đáng yêu.