Mỗi người phụ nữ nên lắng lại, dành thời gian cho chính mình, để biết học cách yêu thương bản thân, học cách sống hạnh phúc thông qua những cuốn truyền cảm hứng.

Phụ nữ - một nửa của thế giới luôn được trân trọng và tôn vinh. Thế kỷ 21, người phụ nữ đã thoát ra khỏi những định kiến về tam tòng tứ đức, trở nên năng động, nhiệt thành và dấn thân. Họ đã mạnh mẽ đi nhiều hơn, giao tế nhiều và tự tìm con đường cho riêng mình.

Với thông điệp "Những cuốn sách cho phụ nữ triệu nụ cười bình yên"  Alpha books tổ chức Ngày sách Phụ nữ 2017. Đây là dịp để mỗi người phụ nữ lắng lại, dành thời gian cho chính mình, để biết học cách yêu thương bản thân, học cách sống hạnh phúc thông qua những cuốn sách mới đặc biệt trong tủ sách truyền cảm hứng dành cho phụ nữ trong tủ sách Sống như: Đôi cánh chức nữ (Đinh Hoàng Anh), Yếm đào du ký (Tống Lam Linh), Em đồng ý ly hôn (Chúy)... và nhiều sự kiện ý nghĩa.

{keywords}

Khi đọc "Đôi cánh Chức Nữ", độc giả sẽ nhận ra rằng nếu được, hãy yêu và cưới một người đồng điệu. Vì chỉ cần kiên nhẫn, chỉ cần luôn nắm chặt tay người đồng điệu, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và trên hết sẽ khiến chúng ta không còn cô đơn nữa.

"Yếm đào du ký" là cuốn nhật ký nhỏ của một người phụ nữ dành hơn 10 năm tung tẩy trên những cung đường, những miền đất lạ mà quen. "Yếm đào du ký" sẽ dẫn bạn đến với những cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ. Đang say sưa ngắm mây bay ở Y Tý bỗng chốc đã đắm mình trong cánh rừng ngập mặn Trà Sư. Đang đổ đèo trên những khúc cua cạnh sườn núi cheo leo, lúc sau lại thong dong đi dạo trong con phố u tịch ở Vân Hạc trấn. Đang mải mê tung tăng giữa dòng nước trong xanh ở Bali, lúc sau đã ở trên chuyến xe muộn đến Bồ Đề Đạo Tràng linh thiêng. Mạo hiểm đầy thi vị. 

Yếm mạnh mẽ, cá tính bởi Yếm là phượt thủ. Yếm dịu dàng, mơ mộng bởi Yếm là phụ nữ. Đọc Yếm, có cảm giác muốn quẳng công việc và cuộc sống bề bộn sang một bên ngay lập tức để được đi, được tự do và được yêu.

"Em đồng ý ly hôn" - bằng những câu chuyện thực tế, tác giả muốn truyền tải thông điệp đến bạn đọc, đó là đã đến lúc người phụ nữ cần phải nhìn thẳng vào những bất ổn trong hôn nhân: ngừng thỏa hiệp, tự an ủi, thuyết phục bản thân trước các cuộc cãi vã, thiếu tôn trọng, không chung thủy, vô trách nhiệm của người chồng.

T.Lê