- Chris Hemsworth, ngôi sao nổi tiếng với vai Thần sấm Thor vào vai một tin tặc siêu hạng có mối quan hệ tình cảm với Thang Duy.

Dự án điện ảnh mới nhất của người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2014 sau loạt phim bom tấn Thor chính là bộ phim hành động kịch tính Blackhat (Trùm mũ đen, ra rạp từ 16/1).

Tài tử sinh năm 1983 vào vai tin tặc thiên tài Nicholas Hathaway (Chris Hemsworth thủ vai) được cơ quan chính phủ từ Mỹ và Trung Quốc thuê để truy tìm tổ chức tội phạm bí ẩn được cầm đầu bởi một tin tặc, đang gây ra hàng loạt vụ tấn công trên mạng tại Chicago, Los Angeles, Hong Kong và Jakarta.

Chạy đua với thời gian, trước khi có thêm nhiều tội ác được gây ra, “tin tặc mũ đen” Chris Hemsworth phải dấn thân vào cuộc săn lùng nguy hiểm này với sự đồng hành của cộng sự xinh đẹp do Thang Duy thủ vai. Mới ra tù, Nicholas nhanh chóng bị cô gái châu Á thu hút. Trong phim Chris Hemsworth cũng có cảnh nóng với người đẹp nổi tiếng của phim Sắc, Giới.

{keywords}
Chris Hemsworth và Thang Duy trong 1 cảnh quay


Để vào vai một tin tặc đã có 4 năm trong tù, Chris Hemsworth đã được đạo diễn Michael Mann đưa đến nhà tù State Ville. Nói về kỷ niệm này, nam diễn viên chia sẻ: “Đó đúng là một thế giới vô cùng đáng sợ và khủng khiếp, họ có những quy luật riêng. Nhân vật của tôi đã phải quấn tạp chí quanh bụng để tự vệ khỏi dao kéo và những cuộc tấn công bất ngờ khác. Anh ấy còn phải mài một cái tua-vít để biến nó thành vũ khí tự vệ. Đây là vai diễn mà tôi phải chuẩn bị kỹ nhất từ trước đến nay nhưng điều đó rất có ích cho việc tích lũy kinh nghiệm sống và diễn xuất cho tôi'.

Blackhat có chi phí sản xuất 70 triệu USD. Ngoài Chris Hemsworth và ngôi sao da màu từng được đề cử Oscar, phim còn có sự tham gia của hai ngôi sao châu Á là Thang Duy và Vương Lực Hoành.

{keywords}
Hai diễn viên trong buổi công chiếu 'Trùm mũ đen' tại Mỹ

Linh Anh