Danh hài Hoài Linh lặng người khi đứng bên linh cữu đồng nghiệp cùng tuổi. Sau ít phút xúc động, NSƯT và người thân của Minh Thuận cầu nguyện để anh yên lòng nơi xa.

{keywords}

Trưa 20/9, các nghệ sĩ tiếp tục đến viếng tang ca sĩ Minh Thuận ngày cuối cùng, trước khi anh về với đất mẹ. NSƯT Hoài Linh thu xếp công việc để đến nhà riêng tiễn biệt nghệ sĩ quá cố.

{keywords}

Danh hài trầm ngâm khi đứng trước linh cữu đồng nghiệp vắn số. "Sáu Bảnh" và Minh Thuận đều bằng tuổi nhưng họ hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau. Sau này khi chuyển hướng đóng phim, cố nghệ sĩ làm việc với Hoài Linh ở phim Quý tử bất đắc dĩ.

{keywords}

Hoài Linh ngậm ngùi ghi vào sổ tang dòng thương tiếc. Nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân cuộc đời đã chứng kiến quá nhiều cảnh đưa tiễn nhưng anh tin cuộc sống này chỉ thay đổi, không có mất đi.

{keywords}

Nghệ sĩ ưu tú nán lại trò chuyện, động viên các chị gái, con cháu của Minh Thuận.

{keywords}

Sự xuất hiện của Hoài Linh đã thu hút sự tò mò của người dân xung quanh. Họ ùa ra hai bên đường để chờ gặp thần tượng. Hoài Linh khó xử khi bị đám đông hiếu kỳ vây đến xin chụp ảnh. Anh vội vã chụp vài tấm rồi sau đó xin lỗi mọi người.

{keywords}

 Danh hài được trợ lý đưa đến đám tang bằng xe máy.

Theo Zing