Giả Tịnh Văn là nhân vật khách mời mới nhất trong chương trình “Có hẹn với Lỗ Dự”. Nữ diễn viên có dịp trải lòng về tuổi thơ trước khi thành danh, được nhiều người biết đến.

Chương trình được quay hình tại Đài Bắc – nơi Giả Tịnh Văn gắn bó cả tuổi thơ. Cô dẫn MC đến một công viên, đồng thời kể lại ký ức kinh hoàng thuở bé tại đây.

{keywords}
Ngôi sao 46 tuổi kể về tuổi thơ suýt bị xâm hại tình dục.

“Tôi nhớ lúc nhỏ tầm 5-6 tuổi, tôi và anh họ hay cùng đến đây chơi đùa. Tình cờ một hôm nọ có một gã đàn ông, hắn ta kéo tôi từ cầu thang đến nhà vệ sinh định giở trò đồi bại.

Rất may mắn khi anh họ tôi xuất hiện kịp lúc. Anh ấy la toáng lên, sau đó kéo tay tôi chạy. Mẹ tôi sau này mới kể gã đàn ông kia là một tên biến thái, chuyên xâm hại trẻ em”, cô kể.

Giả Tịnh Văn nói dù đã trôi qua bao nhiêu năm nhưng cô vẫn không thể nào quên được câu chuyện này. Nỗi ám ảnh thậm chí theo cô suốt những năm trưởng thành, khiến cô luôn có tâm lý đề phòng những người bên cạnh. Do đó, nữ diễn viên và chồng sau này luôn tự dạy các con mình cách phòng vệ khi gặp kẻ xấu.

{keywords}
Trước đó, vụ việc ông Bảo Mỗ Minh – CEO một công ty đã cưỡng bức con gái nuôi tuổi vị thành niên suốt 4 năm bị phanh phui khiến giới nghệ sĩ và dư luận Trung Quốc phẫn nộ.

Theo ngôi sao “Võ Mị Nương”, vấn nạn lạm dụng tình dục trở nên đáng báo động trong thời buổi hiện nay. Qua câu chuyện của mình, cô hy vọng các bậc phụ huynh có con nhỏ có thể nhận thức sự nguy hiểm để từ đó có cách bảo vệ con.

Giả Tịnh Văn năm nay 46 tuổi, là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Cô ghi dấu ấn với vai diễn trong các tác phẩm cổ trang như: Ỷ thiên đồ long ký, Thái Bình công chúa bí sử, Thần y hiệp lữ, Chí tôn hồng nhan... Trong đó, 2 vai diễn Triệu Mẫn và Võ Mị Nương được xem là dấu son lớn nhất trong sự nghiệp cô.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Giả Tịnh Văn và chồng.

Về đời tư, Tịnh Văn trải qua 2 cuộc hôn nhân. Cô hiện sống cùng với Tu Kiệt – diễn viên kém mình 9 tuổi và có ba cô con gái. Tổ ấm của họ nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Giả Tịnh Văn và chồng cũng thực hiện nhiều clip vlog đăng tải với nội dung dạy dỗ các con thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thúy Ngọc

Người đẹp 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bỏ tỷ phú, lấy chồng kém 9 tuổi

Người đẹp 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bỏ tỷ phú, lấy chồng kém 9 tuổi

Sau 8 năm bỏ chồng tỷ phú, cuối cùng nàng "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn đã được hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào bên ông xã Tu Kiệt Khải với một hôn lễ tại Bali (Indonesia) vào ngày 25/11.