Hiệp "Gà" chia sẻ, sau khi vợ thứ 3 của anh - Diệu Thúy cáo buộc anh vay 150 triệu đồng không trả vào tháng 8/2018, nhiều căng thẳng và lùm xùm xảy ra khiến cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp "Gà" đón lên Hà Nội chăm sóc.

Hiệp "Gà" chia sẻ, để xảy ra sự việc này, anh nhận phần trách nhiệm của mình. Diễn viên hài cho biết do mình cũng khá "hời hợt" về chuyện tình cảm. Hiệp "Gà" quen và cưới Diệu Thuý khi muốn giữ đứa con trong bụng. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời, cả 2 xảy ra rạn nứt. Diệu Thuý bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh dù Hiệp "Gà" nhiều lần níu kéo. 

{keywords}
Hiệp "Gà" từng chia sẻ, Diệu Thuý là cuộc hôn nhân cuối cùng của anh. Vậy mà mọi chuyện không như nghệ sĩ hài mong muốn, cả 2 đã đường ai nấy đi. 


Hiệp "Gà" cho hay, vì một mình nuôi 2 con nên anh cũng có phần vất vả, nhất là phần kinh tế. Vậy nên, dạo gần đây anh chịu khó chạy show để kiếm thêm thu nhập. 

Trước Diệu Thuý, nam diễn viên hài đã trải qua 2 lần vợ. Người vợ đầu chung sống gần 6 năm và có 1 con gái lớn. Người vợ thứ 2 anh kết hôn năm 2010 nhưng sau một thời gian ngắn cũng chia tay. Sau đó, anh quen Diệu Thúy sinh năm 1988 quê ở Quảng Ninh qua lời giới thiệu của một người bạn. Hai người yêu nhau một thời gian quyết định kết hôn vào tháng 4/2016.

Từ ngày tái hôn, Hiệp Gà chủ yếu đi biểu diễn với những show diễn nhỏ. Anh gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân khi vợ chồng liên tục mâu thuẫn. Diệu Thúy không hoạt động nghệ thuật, chỉ kinh doanh online trên mạng.

Ngân An

Vợ ba Hiệp Gà tố chồng nhờ vay 150 triệu rồi 'cò quay' không trả

Vợ ba Hiệp Gà tố chồng nhờ vay 150 triệu rồi 'cò quay' không trả

Phạm Diệu Thúy tố chồng không những không trả số tiền cô vay giúp mà còn gây chuyện tại nhà bố mẹ vợ tại Quảng Ninh.