Mới đây, nam diễn viên Hoàng Anh Vũ đăng tải bức ảnh mặc quần áo lính trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xôn xao. Bên cạnh những lời khen dành cho “chú bộ đội” điển trai, không ít fan thắc mắc liệu đây là hình ảnh trong dự án phim mới, hay chỉ là bộ ảnh ngẫu hứng của nam diễn viên.

{keywords}
Bức ảnh vừa được Hoàng Anh Vũ đăng tải lên trang cá nhân khiến người hâm mộ tò mò.

Theo chia sẻ của Hoàng Anh Vũ, anh sẽ cùng Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long, Đạt G và Nam Thư xuất hiện trong MV sắp ra mắt mang tên Xe anh đến đâu, em theo đến đó của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến phát hành vào 19h00 ngày 16/6/2021.

{keywords}
Hoàng Anh Vũ sẽ góp mặt trong MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó của Dương Hoàng Yến.

Được biết, trong MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hoàng Anh Vũ sẽ tham gia diễn xuất với tư cách khách mời bên cạnh những gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong chương trình Sao nhập ngũ 2020.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên tham gia diễn xuất trong MV của Dương Hoàng Yến. Trước đó, anh từng xuất hiện trong MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn - một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Theo tiết lộ của Dương Hoàng Yến, MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó được lấy cảm hứng từ chương trình Sao nhập ngũ. Nữ ca sĩ cũng bật mí MV không chỉ dừng lại ở những khách mời đã được công bố, mà còn nhiều điều thú vị nữa sẽ được hé lộ dần dần từ nay cho tới ngày ra mắt chính thức.

Hoàng Anh Vũ sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Nhật ký Vàng anh, 5S Online…

{keywords}
Hoàng Anh Vũ 

Năm 2019, Hoàng Anh Vũ góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Về nhà đi con với vai Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường). Sau vai diễn này, anh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi tài năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai. Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Vũ đang góp mặt trong 2 bộ phim truyền hình lên sóng cùng lúc là Hương vị tình thân (đóng cặp với Thu Quỳnh) và Hãy nói lời yêu (đóng cặp với Bảo Hân).

Các nhân vật do Anh Vũ đảm nhận có hoàn cảnh khác nhau song tính cách lại khá tương đồng, đó là hình mẫu chàng trai dí dỏm, ga lăng. Đặc biệt mới đây, cư dân mạng còn phát hiện ra một chi tiết thú vị, đó là Hoàng Anh Vũ lần lượt rơi vào “lưới tình” với 3 cô con gái của bố Sơn trong Về nhà đi con là Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân trong 3 bộ phim khác nhau.

Ngân An 

'Hương vị tình thân' tập 40, Huy sốc vì Thy muốn cắt đứt liên lạc

'Hương vị tình thân' tập 40, Huy sốc vì Thy muốn cắt đứt liên lạc

Sau màn tỏ tình với Khánh Thy, Huy đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tương lai, nào ngờ bị chị đẹp từ chối tình cảm trong 'Hương vị tình thân' tập 40.