{keywords}
Thực hiện bộ ảnh mới trong trang phục của NTK Xuân Lê, Hoa hậu Thu Thủy vẫn trẻ trung, tràn đầy sức sống dù đã bước vào tuổi 43.

 

{keywords}
Trên bảng màu đa dạng như vàng, xanh ngọc lục bảo, hồng đậm, đầm suông dài tay, đầm khoét nách, đầm thắt eo với chân váy xòe cổ điển, áo khoác dáng váy, đầm tay giúp Hoa hậu Thu Thuỷ trẻ trung hơn.

 

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy sinh ra và lớn lên trong thời kỳ bao cấp nên có khát vọng làm giàu và thời trẻ rất ham kiếm tiền. “Khi đó, nhìn đâu tôi cũng thấy cơ hội kiếm tiền, tôi tin rằng với sự hiểu biết và chăm chỉ của mình, tôi làm gì cũng sẽ thành công", Thu Thuỷ nói.

 

{keywords}
"Tôi đánh giá một ai đó bằng khả năng kiếm tiền và những của cải vật chất mà họ sở hữu. Tôi cũng rất thần tượng cả những người bận rộn. Với tôi, những người không bận rộn đồng nghĩa với lười biếng, có cơ hội đến tay mà không nắm lấy là ngốc nghếch”, nàng hậu chia sẻ thêm. 

 

{keywords}
Khi trưởng thành, nếm đủ cả thất bại, mất mát, thậm chí từng có giai đoạn trầm cảm nặng nề vì không tìm thấy ý nghĩa của cuộc đời nhưng Thu Thủy không nuối tiếc hay hổ thẹn về thời thanh xuân. Nếu có cơ hội được làm lại, cô vẫn quyết định như vậy. 

 

{keywords}
 Ở tuổi 43, ‘bà mẹ hai con’ đã thay đổi quan điểm sống so với thời trẻ. Cô cho biết, điều quan trọng nhất lúc này là niềm vui và cách cô lựa chọn để có được niềm vui đó. “Trước đây khi còn trẻ, tôi rất ít khi hài lòng với cuộc sống, lúc nào cũng mong mỏi hoặc chờ đợi một điều gì đó tốt hơn. Mặc dù là người có chiếc vương miện về nhan sắc, nhưng quả thực, hồi trẻ, tôi chưa bao giờ hài lòng với ngoại hình của mình. Cũng may, hồi đó công nghệ thẩm mỹ không bùng nổ như bây giờ, chứ không chắc chắn tôi sẽ trở thành một sản phẩm lỗi của phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu rồi", Thu Thuỷ chia sẻ. 

 

{keywords}
Từng trải qua một lần đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1994 không nghĩ đến chuyện tái hôn mà hài lòng với cuộc sống bên hai con, một trai, một gái. Cô tự nhận mình không phải là người mẹ lý tưởng theo tiêu chuẩn của xã hội bởi từng có những sai lầm và quyết định làm ảnh hưởng đến cuộc sống, tuổi thơ của con.

 

{keywords}
Cũng vì tự cho mình không phải là người mẹ hoàn hảo nên ít khi HH Thu Thủy trách mắng các con mỗi lần con mắc sai lầm. Cô thường chỉ cho con thấy hậu quả của sai lầm là gì để các con biết cách chịu trách nhiệm và thành thực với chính mình, từ đó không lặp lại sai lầm.


Ngân An

Hoa hậu Thu Thuỷ rạng rỡ làm MC thời sự

Hoa hậu Thu Thuỷ rạng rỡ làm MC thời sự

1/1/2017 là ngày đầu tiên chương trình "An ninh toàn cảnh" lên sóng, với sự góp mặt của Hoa hậu Thu Thuỷ với vai trò MC.