Video: Phần chơi của team Trắng bị nghi 'chơi bẩn'

Trong tập 4 Cuộc đua kỳ thú vừa lên sóng, đội trắng của Hoàng Hạnh và người mẫu Lương Gia Huy nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả khi người xem cho rằng đội của cô chơi gian lận.

Cụ thể, trong thử thách bịt mắt vượt chướng ngại vật và đập niêu, nhiều người cho rằng Hoàng Hạnh đã cố tình ngước mắt lên cao để có thể tận dùng khe hở nhìn đường nên mới có thể hoàn thành.

{keywords}
Á hậu Hoàng Hạnh được cho là cố tình ngước mắt lên cao để nhìn thấy được đường đi.

Chia sẻ về việc này, Hoàng Hạnh cho biết hoàn toàn không có việc chơi gian vì mỗi đội chơi đều có sự giám sát kỹ của BTC. 

"Đến với Cuộc đua kỳ thú, tôi luôn chơi hết mình, cố gắng bằng tất cả những gì mình có. Thời lượng phát sóng rất ngắn nên mọi người không cảm nhận hết được sự vất vả mà các đội đã trải qua. Trong phần thi Bịt mắt đập niêu, tôi và các đội đều có chiến thuật riêng.

Ngay khi vừa tới nơi, tôi đã nhìn kỹ con đường mình sẽ đi để đến chỗ đập niêu nên ước chừng được số bước chân sẽ đi nên hoàn thành công việc thuận lợi. Khăn bịt mắt khá to, dày và do chính BTC buộc và kiểm tra nhiều lần để đảm bảo sự công bằng nên không có chuyện tôi nhìn thấy đường đi.

Còn việc mặt ngước lên cao là điều bình thường, khi nào cần suy nghĩ thì khi đó tôi thường ngửa mặt lên để tập trung và đó chỉ là quán tính của bản thân", người đẹp chia sẻ.

{keywords}
Khán giả phản ứng gay gắt khi cho rằng đội Trắng của Hoàng Hạnh 'chơi bẩn'.

Ở những tập trước đó, đội trắng của Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy cũng từng gây tranh cãi khi liên tục xảy ra những mâu thuẫn cãi vã. Thậm chí, Hoàng Hạnh nhiều lần bị bạn chơi 'trợn mắt' và mắng bằng những từ ngữ khá thô lỗ ngay trên sóng truyền hình. Nói về việc này, người đẹp chia sẻ: "Ở những tập đầu Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy chưa hiểu nhau nên có những bất đồng, khi anh Huy cũng có những lần nóng tính với tôi như mọi người đã thấy.

Là phụ nữ lại đang chơi chung 1 đội, Hạnh cũng muốn được đồng đội quan tâm nhẹ nhàng và động viên nhau tuy nhiên anh Huy là tuýp người lạnh lùng nhưng bản tính không xấu. Mặc dù khá buồn vì bạn chơi nóng tính với mình nhưng mình hiểu được tính cách đồng đội.

Đến tập thứ 3, đồng đội có nóng tính thì tôi im lặng coi như không có chuyện gì xảy ra và luôn chủ động quan tâm đến đồng đội để tạo sợi dây liên kết. Có đoàn kết mới có thể thi đấu và chiến thắng được".

{keywords}
Hoàng Hạnh nhiều lần bị Lương Gia Huy 'trợn mắt' và mắng bằng những từ ngữ khá thô lỗ ngay trên sóng truyền hình.

Người đẹp thừa nhận, sự đoàn kết, hiểu nhau của team Trắng chưa cao như các đội khác nên kết quả những tập đầu tiên bị tụt hạng nhưng cả hai đang dần hiểu nhau để cùng cố gắng ở những chặng tới.

"Tôi từng là VĐV Taekwondo và giành 10 huy chương nên về thể lực khá tự tin nhưng vào cuộc đua không chỉ riêng mỗi thể lực là đủ. Trước khi quay, tôi bị căng dây chằng nên 1,2 tập đầu hơi chậm chạp. Tôi ghi nhận sự đóng góp của khán giả và đang cố gắng hoàn thiện mình hơn", Hoàng Hạnh chia sẻ khi nhận phải nhiều ý kiến thiếu nỗ lực trong các thử thách. 

{keywords}
Hoàng Hạnh từng giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Hoàng Hạnh bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Cô từng diễn catwalk, làm mẫu ảnh tại TP.HCM. Người đẹp cũng từng gây xôn xao khi khoe tặng ba mẹ một căn biệt thự 7 tỷ đồng, rộng 700 m2 tại quê nhà. Điều đặc biệt, cô không ngại ngần khi tiết lộ căn nhà được hỗ trợ phần lớn nhờ bạn trai đại gia. 

Trả lời về việc này, Hoàng Hạnh cho biết: "Việc người đẹp được bạn trai hỗ trợ là chuyện bình thường và tôi may mắn được như vậy. Khi có bệ phóng, tôi đã mở salon tóc và kinh doanh bất động sản để làm chủ kinh tế vì không phải ai cũng giúp mình mãi được. 

Tôi đang đi học tiếng Anh, học quản trị kinh doanh để có thêm kiến thức phát triển nhiều mảng, chủ động lo cho cuộc sống của mình hơn".

{keywords}
Căn nhà 7 tỷ được Hoàng Hạnh dành tặng bố mẹ tại quê nhà Nghệ An. Người đẹp thừa nhận, cô được bạn trai đại gia giúp đỡ nhiều về tài chính.

Trước câu hỏi liệu có phải bạn trai đại gia đã bỏ tiền để Hoàng Hạnh có tên tham dự cùng dàn sao đình đám tại Cuộc đua kỳ thú năm nay, người đẹp hoàn toàn phủ nhận. 

"Tôi cũng từng được khá nhiều người hỏi điều này và cảm thấy rất buồn cười. Nếu mua được thì nhiều người nổi tiếng và giàu hơn tôi đã mua rồi. Tôi đi casting bình thường và may mắn khi là một á hậu biết võ nên có sự khác biệt. Đó có thể là điều được BTC để ý tới chứ không có chuyện mua bán gì hết". 

Mời xem link tự tạo của bài viết: 

Tùng Nguyễn

Khán giả bức xúc trước hình phạt mới của Cuộc đua kỳ thú

Khán giả bức xúc trước hình phạt mới của Cuộc đua kỳ thú

- Luật phạt mới của Cuộc đua kỳ thú gây bức xúc khi phạt 2 đội về chót chặng này (Đen - Xám) xuất phát trễ 90 phút ở chặng sau và bổ sung luật Loại kép chưa từng có trước đây.