- Cùng điểm lại những khoảnh khắc nóng bỏng của vợ chồng nhà sao Việt khiến fan “đỏ mặt tía tai”.

{keywords}

Sau quãng thời gian dài chỉ mải mê với đam mê âm nhạc, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có chuyến du lịch biển với gia đình.Trong chuyến du lịch biển này, anh và bà xã Thùy Trang đã ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 

{keywords}

Sau nhiều lần lận đận với những scandal tình cảm ồn ào, cuối cùng, Tâm Tít cũng tìm được “bến đỗ” hạnh phúc bên thiếu gia Ngọc Thành – một doanh nhân thành đạt có tiếng tại Hà Nội. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp càng trở nên viên mãn hơn khi cả hai vợ chồng luôn biết hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch vô cùng lãng mạn và đặc biệt.

{keywords}

Đan Lê hôn Khải Anh ngay dưới khán đài. Được công chúng công nhận như một trong những cặp vợ chồng ngọt ngào nhất showbiz Việt. Vợ chồng nhà Đan Lê – Khải Anh thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình tứ khiến người đối diện không khỏi “thẹn thùng”.


{keywords}

Trong chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm của mình, Lam Trường cùng bà xã cũng đã dành tặng cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và vô cùng nóng bỏng khiến fans vô cùng hâm mộ.

{keywords}

Á hậu Diễm Trang cùng ông xã Xuân Du đã thực hiện bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và đầy tình tứ tại bãi biển Hội An.

{keywords}

Chuyện “phim giả tình thật” giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từ lâu đã không còn xa lạ đối với người hâm mộ. Cặp đôi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình tứ, những nụ hôn nóng bỏng khiến người đối diện không khỏi “đỏ mặt tía tai”.

{keywords}

Là một người khá thoáng, vì vậy, siêu mẫu Hà Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng nóng bỏng và ngọt ngào của mình với ông xã Olly khiến cư dân mạng đầy ghen tỵ.

{keywords}

Công Vinh khóa môi Thủy Tiên trong một sự kiện. Được mệnh danh là cặp Beck-Vic phiên bản Việt, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng thường xuyên thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn không thể ngọt ngào và nóng bỏng hơn.

Nguyễn Tâm