Lương Gia Huy và vợ sau Thuỳ Uyên vừa công tổ chức buổi tiệc đầy tháng cho con trai tại TP.HCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như như Lý Hùng, Randy, Ngọc Sơn, Quang Hà,... 

{keywords}
Gia đình Lương Gia Huy có mặt đông đủ.

Sau khi ly hôn vợ trước DJ Chích Chòe, Lương Gia Huy gặp Thuỳ Uyên. Cô sinh năm 1988, kém ca sĩ 18 tuổi. Lương Gia Huy và Thuỳ Uyên đã bí mật kết hôn, tổ chức một đám cưới nhỏ tại nhà gái ở Gia Lai. Hai người giữ kín thông tin đến khi con trai thứ 2 đầy tháng mới công bố với đồng nghiệp và khán giả. 

Lương Gia Huy chia sẻ với VietNamNet: "Tôi không có ý giấu giếm chuyện cưới vợ. Thời điểm làm đám cưới ở quê vợ khá gấp rút nên tôi chỉ mời những anh em thân thiết đến cùng mình ra mắt nhà gái. Do vậy, đám cưới của chúng tôi rất ấm cúng, không rình rang, chỉ vài anh em biết.
Đến khi bé Jacky đầy tháng, vợ chồng tôi sẵn tổ chức tiệc ở ngay trung tâm TP.HCM nên muốn chia sẻ tin vui đến mọi người. Tôi trân trọng cảm ơn quý báo chí và khán giả luôn quan tâm đến các nghệ sĩ, trong đó có Lương Gia Huy".

Con trai thứ 2 của Lương Gia Huy tên khai sinh là Lương Đình Gia An, tên ở nhà là Jacky. Trong tiệc đầy tháng của mình, bé Jacky rất ngoan, không quấy khóc. Bé được chuẩn bị trang phục màu trắng ton sur ton với ba mẹ và anh trai Lương Đình Gia Vỹ (bé Andy).

Tại buổi tiệc, Lương Gia Huy tâm sự rằng anh rất thích có con trai. Dù đã chuẩn bị tinh thần và có kinh nghiệm nuôi bé Andy, anh vẫn xúc động mạnh khi chứng kiến giây phút Jacky chào đời. Anh cảm giác như nhìn thấy bản sao của mình vậy. Lương Gia Huy mong tương lai sẽ có thêm một bé gái nữa cho vui cửa vui nhà.

Vợ chồng Lương Gia Huy cũng biết ơn sự góp mặt đông đủ của người thân, bạn bè để chúc phúc cho con mình. Không chỉ Lương Gia Huy, các ca sĩ đều tranh nhau hát góp vui. Ca sĩ Ngọc Sơn dành nhiều lời có cánh dành cho học trò. Anh mong nam ca sĩ luôn hạnh phúc bên vợ hiền con ngoan, giữ lòng hiếu hảo với cha mẹ, tôn sư trọng đạo cũng như yêu thương vợ con.

Hiện tại, Lương Gia Huy đang hạnh phúc bên vợ sau kiêm quản lý Thùy Uyên. Từ khi quen nhau đến nay, cô luôn đứng sau ủng hộ chồng, giúp anh sắp xếp công việc hằng ngày. 

Chênh lệch 18 tuổi nhưng Lương Gia Huy và Thuỳ Uyên rất hiểu nhau. Từng trải qua đổ vỡ, Lương Gia Huy chín chắn hơn khi bước vào tình yêu mới. Anh mong có một mái ấm mà người vợ ở nhà chăm sóc gia đình còn chồng đi kiếm tiền. Ca sĩ thích nhất ở vợ trẻ sự dịu dàng, nhẹ nhàng và rất mực thương yêu gia đình.

Lương Gia Huy trong phim ca nhạc 'Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc'

Cẩm Loan   

Phan Đinh Tùng, Lương Gia Huy gặp bố mẹ Vân Quang Long

Phan Đinh Tùng, Lương Gia Huy gặp bố mẹ Vân Quang Long

Chiều 15/3, nhóm nghệ sĩ tổ chức chương trình tưởng niệm Vân Quang Long đã có mặt tại Sa Đéc, Đồng Tháp để gửi số tiền quyên góp cho gia đình và các con cố nghệ sĩ.