Mẫu nữ Brazil kém tên tuổi tố Neymar hãm hiếp là ai? - 1

Người mẫu Brazil 26 tuổi tố cáo Neymar hãm hiếp cô ta. 

Theo The Sun ngày 6.6, thông tin chân dài tố Neymar chuyện cưỡng bức rộ lên từ vài ngày trước. Danh tính của cô gái này đã được xác định. Đó là người mẫu Brazil 26 tuổi, tên Najila Trindade. Không chỉ tố trên mạng xã hội, chân dài sinh năm 1993 còn lên hẳn truyền hình để khẳng định lại một lần nữa. Trên kênh SBT Brazil, Najila Trindade nói: "Tôi bị Neymar hãm hiếp. Tôi là một nạn nhân của việc này."

Najila Trindade đâm đơn kiện tiền đạo PSG (Paris Saint Germain) cưỡng bức mình tại khách sạn 5 sao Sofitel Paris Arc De Triomphe ngày 15.5. Người đẹp vùng Bahia cho biết, Neymar là người trả tiền phòng khách sạn, cố tình làm cô đau, bầm tím thân thể và khiến cô bị căng thẳng tinh thần sau lần gặp gỡ đó. 

Chân dài nói tiếp: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy như một người bình thường. Rõ ràng đó là một ý định tình dục, một sự khao khát có được tôi. Neymar còn hỏi tôi có thể đi cùng anh ấy không. Nhưng tôi nói không vì vấn đề tài chính và công việc. Tuy nhiên, Neymar nói có thể giải quyết chuyện đó."

Trên truyền hình, Najila Trindade liên tục khẳng định: "Sự xâm phạm của Neymar là cưỡng hiếp." Cô thậm chí đã thực hiện kiểm tra y tế ngày 21.5 để có bằng chứng về việc Neymar khiến cô bị bầm tím cơ thể. 

Mẫu nữ Brazil kém tên tuổi tố Neymar hãm hiếp là ai? - 2

Những hình ảnh gợi cảm của Najila Trindade trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trước lời tố cáo trên, Neymar đã ngay lập tức lên tiếng phản bác. Anh khẳng định Najila Trindade là kẻ nói dối, muốn tống tiền anh. Danh thủ cho rằng mình bị gài bẫy và đã trần tình sự việc trên Instagram triệu fan. Neymar tiết lộ nhiều tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm mà Najila Trindade gửi cho anh với mục đích tiếp cận, quyến rũ.

Đại diện của Neymer và cũng chính là bố anh cho biết thêm: "Con trai tôi đã bị tống tiền. Đó là 1 cái bẫy được sắp đặt sẵn. Ở lần gặp gỡ thứ hai, người phụ nữ này hẹn Neymar ở khách sạn. Tuy nhiên khi đến, Neymar thấy một chiếc điện thoại để ở tường và đang quay phim. Neymar khuyên cô ta bình tĩnh, sau đó bỏ đi. Ngày hôm sau người phụ nữ này gửi tin đe dọa rồi tố cáo với cảnh sát."

Trong khi người mẫu Brazil vẫn khăng khăng buộc tội Neymar thì một luật sự của cô đã rút lui vì thân chủ cung cấp sai thông tin. Theo đó, khi Neymar phát hiện có máy quay lén trong phòng, anh ta tỏ ra tức giận chứ không có hành vi cưỡng bức. Điều này không thể minh chứng những lời cáo buộc của Najila Trindade.

Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng người mẫu vô danh đang cố trở nên nổi tiếng nhờ tên tuổi của Neymar. Hành động của cô mang chủ đích, chứ không đơn giản như những gì cô ta nói.

Hiện tại có rất ít thông tin về có rất ít thông tin về Najila Trindade. Chỉ biết rằng cô là một người mẫu Brazil, năm nay 26 tuổi, có mái tóc vàng, đôi mắt xanh biếc và làn da trắng mịn, không xăm hình. Cô sinh ra ở thành phố Darío Meira, thuộc bang Bahia, nhưng hiện đang sống tại San Pablo. 

Najila Trindade từng xuất hiện trong clip ca nhạc Fogo Cruzado de Zula. Sau khi tố cáo hãm hiếp, cô nàng đã đóng tài khoản Instagram của mình. Trước đó, trang này thu hút hơn 37.000 fan, đăng tải 1.400 tấm ảnh.

Mẫu nữ Brazil kém tên tuổi tố Neymar hãm hiếp là ai? - 3
Mẫu nữ Brazil kém tên tuổi tố Neymar hãm hiếp là ai? - 4

 

Mẫu nữ Brazil kém tên tuổi tố Neymar hãm hiếp là ai? - 6

Vẻ ngoài quyến rũ của chân dài khiến Neymar rơi vào bẫy tình.

Theo Dân Việt 

Huyền Thạch: Hình ảnh tôi không lố lăng, phản cảm

Huyền Thạch: Hình ảnh tôi không lố lăng, phản cảm

Diễn viên Huyền Thạch, vai nữ quái Lưu Ly trong phim "Mê Cung" đáp trả nhận xét cô nghiện khoe ảnh vòng 1 trên trang cá nhân.