Mỹ nhân không tuổi NSND Thu Hà vừa đón sinh nhật tuổi 52 trong niềm vui, hạnh phúc từ những lời chúc tốt đẹp đến từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

{keywords}
NSND Thu Hà đón sinh nhật hạnh phúc.

Nữ nghệ sĩ trải lòng trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật phạm vi rất hẹp, cả ngày tất bật với việc nhận hoa. Cho dù sinh nhật có giản dị thế nào bản thân cũng vô cùng xốn xang. Hà xin cảm ơn những lời chúc ngọt ngào của tất cả các anh chị em, các bạn khán giả đã gửi những tâm tư rất dài. Cảm ơn FC đã gửi một thùng quà rất to chứa đầy những quá khứ và hiện tại và rất nhiều kim băng, đồng hồ, đá lửa, kính bút, đèn pin đủ cả, bày ra nguyên một mâm luôn".

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng gửi lời chúc sinh nhật tới NSND Thu Hà.

"Chúc bạn mình tuổi mới xinh đẹp, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương bạn nhé", nghệ sĩ Chiều Xuân gửi lời chúc mừng sinh nhật tới NSND Thu Hà.

Trong khi đó, diễn viên Hoàng Hải cũng gửi lời nhắn nhủ hóm hỉnh tới NSND Thu Hà: "Chúc mình sinh nhật thật vui, bạc vàng nhiều nhưng tóc thì đen nhánh nhé". Diễn viên Thúy Hà gọi NSND Thu Hà là "chị yêu" và "hẹn ngày chị em hội tụ".

{keywords}

NSND Thu Hà là cái tên được nhiều người yêu thích trong những năm của thập niên 1990. Chị nổi tiếng từ năm 20 tuổi với bộ phim "Lá ngọc cành vàng". Hơn 30 năm hoạt động trong nghề, nữ nghệ sĩ đã có 2 lần nhận giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam năm 1990 và 1993.

Dù nổi tiếng nhưng NSND Thu Hà đóng không nhiều phim. Chị từng chia sẻ với VietNamNet đã từ chối không ít lời mời vì chưa đủ điều kiện và thời gian để tham gia. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, tên tuổi của NSND Thu Hà "rần rần" trở lại với vai diễn Bạch Cúc trong phim Hướng dương ngược nắng.

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung của NSND Thu Hà.

"Ở độ tuổi này tìm vai diễn hay và có màu sắc, bật hẳn lên rất hiếm. Rất may, Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng là một vai diễn đặc sắc, có số phận, cá tính đặc biệt. Khi đọc kịch bản tôi nhận định đây là nhân vật hay, màu sắc và khác biệt đối với cá tính và những vai diễn trước đây. Tôi hài lòng về vai diễn và trân trọng sự đóng góp của đoàn phim, cảm ơn sự mến mộ từ khán giả, những người yêu mến phim truyền hình", NSND Thu Hà chia sẻ với VietNamNet.

NSND Thu Hà trong Hướng dương ngược nắng

Hà Lan

NSND Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' trẻ trung ở tuổi 52

NSND Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' trẻ trung ở tuổi 52

Dù đã 52 tuổi nhưng NSND Thu Hà vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp.