Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật con gái tròn hai tuổi. Trong buổi tiệc, cô và chồng cũ Quang Huy chụp ảnh bên các con. Nhìn cặp đôi cười rạng rỡ như chưa hề có cuộc chia ly, ai cũng cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này. 

{keywords}
“Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị hai của gia đình sẽ không hề giảm sút, thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn”, Phạm Quỳnh Anh nói.

Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân những dòng chia sẻ về sinh nhật con gái: "Năm nay tôi đi công tác xa, không ở bên cạnh chị đúng ngày sinh nhật, tôi hơi áy náy, chỉ kịp tổ chức một buổi ăn tối gia đình rất chi là gọn nhẹ, mong chị hiểu cho tôi nhé.

2 tuổi tròn chĩnh và đã là thanh niên hàng ngày sách cặp đến lớp rồi, mong chị cứ ngoan ngoãn như thế và luôn luôn mạnh khoẻ để tôi yên tâm chiến đấu nhé. Chị mãi là em bé mùa xuân của cả gia đình. Yêu và nhớ chị thật nhiều". 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Huy mừng sinh nhật con gái.

 

Hồi tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau. 

Sau ly hôn, hai người ít khi nói về đối phương. Tuy nhiên, họ vẫn bên nhau vì con cái. Tháng 11/2018, Quang Huy và Quỳnh Anh cùng có mặt trong ngày sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái lớn.

Ngân An 

Phạm Quỳnh Anh: Rất buồn khi phát hiện Quang Huy có người phụ nữ khác

Phạm Quỳnh Anh: Rất buồn khi phát hiện Quang Huy có người phụ nữ khác

Giọng ca "Gửi em của quá khứ" khẳng định không ghen tuông khi biết Quang Huy tìm sự chia sẻ ở một người phụ nữ khác khi chưa ly hôn. Cô chọn cách giải thoát nhẹ nhàng cho cả hai.