Clip chồng Phạm Thanh Thảo lấy tiền từ lu:

:

Trên trang cá nhân Phạm Thanh Thảo đăng tải đoạn clip cả gia đình cùng quây quần khui chiếc lu chứa tiền. Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô có thói quen dành dụm những đồng tiền lẻ trong sinh hoạt hằng ngày và để tích trữ.

Phạm Thanh Thảo để chiếc lu to bằng chiều cao con trai ở giữa nhà để chồng và các con tiện tay bỏ tiền vào. "Thay vì bỏ ống heo như thường thấy, tôi và chồng quyết định nảy ra ý tưởng này. Những đồng tiền lẻ khi đi chợ hay nhặt trong túi quần áo cả gia đình bỏ vào lu với mệnh giá từ vài cent đến một trăm đô", cô chia sẻ. Năm ngoái, gia đình nữ ca sĩ đã khui một chiếc lu và thu được 8.000 USD (khoảng 183 triệu đồng). 

Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển vào một tài khoản ngân hàng riêng do Phạm Thanh Thảo lập cho hai con trai. Cô cũng gửi định kỳ mỗi tháng số tiền tiết kiệm nhất định, các loại tiền khác mà con được nhận như lì xì, thôi nôi, sinh nhật... mục đích nhằm dự tính cho tiền giáo dục và sinh hoạt phí khi các con đủ 18 tuổi. 

Theo Phạm Thanh Thảo, cô có thói quen tiết kiệm từ nhỏ và duy trì đến khi lập gia đình. Nữ ca sĩ dạy cho các con tính tiết kiệm, lập kế hoạch chi tiêu cụ thể trong cuộc sống. "Tôi muốn các con hiểu được giá trị đồng tiền. Những đồng tiền lẻ để vung vãi, khi gom lại sẽ được khoản lớn và làm được nhiều chuyện quan trọng", cô chia sẻ.

Năm 2015, Phạm Thanh Thảo kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn. Sau lễ cưới, cô theo chồng sang Mỹ định cư. Hai vợ chồng có hai người con trai, bé lớn tên Trường An, bé nhỏ tên Gia Khang.

Sau 6 năm sang Mỹ, Phạm Thanh Thảo chia sẻ cô có cuộc sống ổn định, vui vẻ. Thỉnh thoảng cô vẫn tham gia các hoạt động âm nhạc nhưng chủ yếu dành thời gian quán xuyến gia đình, chăm sóc chồng con.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ với VietNamNet cô thấy hạnh phúc vì có bạn đời giỏi giang, tâm lý luôn bao bọc ba mẹ con:  "Tôi cảm nhận cuộc sống êm ả và bình yên hơn bao giờ khi có một người chồng giỏi bên cạnh. Mọi thứ tốt đẹp đều có được từ sự vun đắp, thấu hiểu và cảm thông, mở rộng trái tim ôn hoà để mọi việc dù nhiều khúc mắc cũng dễ dàng tháo gỡ".

Ngoài ca hát, Phạm Thanh Thảo cũng có thu nhập ổn định từ việc kinh doanh nhà hàng và cho thuê nhà. Cô còn thành lập một quỹ từ thiện mang tên "Quỹ từ thiện của An" giúp đỡ người già và trẻ em.

Thúy Ngọc

Tuổi 42, Phạm Thanh Thảo sống sung sướng bên chồng đại gia và 2 con

Tuổi 42, Phạm Thanh Thảo sống sung sướng bên chồng đại gia và 2 con

Hiện tại, Phạm Thanh Thảo có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên chồng và các con ở Mỹ. Ngoài chăm sóc gia đình, Phạm Thanh Thảo vẫn duy trì đi hát, cô có thu nhập ổn định từ việc cho thuê nhà.