- Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã trao đổi với VietNamNet về thực hư tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang. Nguồn tin  khẳng định, vì lý do này, nữ diễn viên đã xin rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, dù trước đó cô đã chụp hình poster cho bộ phim.

{keywords}
Hình ảnh hậu trường Nhã Phương chụp hình poster cho bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

VietNamNet đã liên hệ với đại diện truyền thông của Nhã Phương để xác thực thông tin này. Vị đại diện này cho biết: "NSX bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt casting nhiều người, việc họ chọn ai là quyền quyết định của họ, chứ bên tôi không quyết định".

Nói về tin đồn Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang, người này cho biết hiện tại, anh chưa xác định được thông tin này nhưng sẽ thông báo đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, hình ảnh Nhã Phương đeo chiếc nhẫn kim cương chụp cùng bạn bè của mình cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng chiếc nhẫn trên tay Nhã Phương là chiếc nhẫn của Trường Giang cầu hôn cô tại Lễ trao giải Mai vàng 2017.

{keywords}
Nhiều cư dân mạng phát hiện ra chiếc nhẫn trên tay Nhã Phương giống với chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang.

Trước đó, sau lễ cưới của em gái Nhã Phương vào ngày 1/8, thông tin nữ diễn viên sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch (tức tháng 9/2018 Dương lịch) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Người chia sẻ thông tin này được cho là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời về thông tin này.

Lưu Hằng

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ trong ngày trọng đại của em gái Phương Anh giữa tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang.

Nhã Phương trở lại sau 2 tháng im ắng vì scandal của Trường Giang

Nhã Phương trở lại sau 2 tháng im ắng vì scandal của Trường Giang

Tin Sao Việt ngày 26/7: Nhã Phương trở lại dùng mạng xã hội sau một thời gian “mất tích”, MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” cùng chồng lên phường làm giấy đăng ký kết hôn.

Trường Giang đi dép tổ ong đi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol

Trường Giang đi dép tổ ong đi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol

Trường Giang mặc quần rách, đi dép tổ ong ngồi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol.

Trường Giang câm nín trước câu trả lời 'bá đạo' của Diệu Nhi

Trường Giang câm nín trước câu trả lời 'bá đạo' của Diệu Nhi

Trường Giang không nói lên lời và đành cười trừ trước câu trả lời hài hước của Diệu Nhi.