{keywords}
Mới đây, trong buổi gặp gỡ fan mừng thành công bộ phim Exit, Yoona khiến nhiều fan "gục ngã" với nhan sắc tươi trẻ, đáng yêu ở ngưỡng tuổi 30. Cô diện bộ yếm màu be, tóc tết hai bên cùng nón beanie dễ thương. Nữ thần tượng không ngừng cười tươi và cảm ơn người hâm mộ đã giúp bộ phim đạt 6 triệu vé chỉ trong vòng 2 tuần ra mắt.

 

{keywords}
Hyeri (Girl's Day) vừa chia sẻ hình ảnh xe tải cà phê do Rose (BLACKPINK) gửi tới để ủng hộ bộ phim mới của mình. Trong khi Hyeri tỏ ra rất cảm động trước món quà mà đàn em gửi tặng cho mình, thì người hâm mộ của 2 nữ thần tượng cũng rất bất ngờ khi phát hiện mối quan hệ thân thiết của cả hai. Hiện, Hyeri tham gia bộ phim Miss Lee, dự kiến lên sóng vào tháng 9.

 

{keywords}
Nữ rapper nổi tiếng Giant Pink thích thú chia sẻ hình ảnh chụp cùng Park Bom trong hậu trường K-World Festa. Quán quân Unpretty Rapstar mùa 3 còn cho thấy cách gọi tiền bối hết sức dễ thương khi ghi chú kèm bức ảnh dòng chữ "chị Bom". Nhiều fan trông chờ vào sự kết hợp bất ngờ từ bộ đôi này.

 

{keywords}
Nhóm nhạc dự án X1, xuất thân từ chương trình sống còn Produce X 101, dù chưa ra mắt nhưng đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ mới nổi và Social 50 của Billboard. Bên cạnh đó, X1 sẽ chính thức ra mắt vào 27/8 với album đầu tiên Quantum Leap.

 

{keywords}
Ban tổ chức KCON 2019 tại Thái Lan vừa chính thức công bố dàn khách mời tiếp theo bao gồm Chung Ha, Golden Child và BVNDIT. Trước đó, lễ hội âm nhạc K-Pop này gây chú ý khi có sự xuất hiện của (G)I-DLE, ITZY, AB6IX, I*ZONE, Kim Jae Hwan, Stray Kids, và The Boyz.

 

{keywords}
Bộ phim trở lại màn ảnh nhỏ của "nữ hoàng rom-com" Gong Hyo Jin vừa tung buổi đọc kịch bản đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tiên Gong Hyo Jin kết hợp cùng với trai trẻ Kang Ha Nuel sau khi vừa xuất ngũ. When the Camellia Blooms dự kiến sẽ lên sóng KBS vào tháng 9.

 

{keywords}
Billboard thông báo bài hát Who Do U Love? của MONSTA X kết hợp cùng French đã đạt vị trí 39 trên bảng xếp hạng Pop Songs. Đây là thành tích khủng của MONSTA X sau PSY và BTS.

 

{keywords}
Ngày 15/8, nhiều khán giả ngạc nhiên khi nhìn thấy Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên Jung Kyung Ho hẹn hò tại một rạp chiếu phim ở Seoul. Cặp đôi cùng xem Exit để ủng hộ cho thành viên cùng nhóm của Sooyoung.

 

{keywords}
Winner xuất hiện lần thứ 2 trong tour diễn của đại hội nhạc nước lớn nhất Hàn Quốc năm nay. Không chỉ đốt cháy sân khấu bằng những bài hit của nhóm, 4 chàng trai nhà YG còn mang đến những khoảng khắc đặc biệt khi ướt sũng cùng fan.

 

{keywords}
Người phụ nữ cáo buộc Himchan (cựu thành viên B.A.P) lạm dụng tình dục đang bị nghi ngờ về hành vi tống tiền. Trước đó, nam thần tượng bị tố cáo tấn công tình dục vào giữa năm trước. Tuy nhiên, luật sư của Himchan khẳng định không hề có việc này vì cặp đôi có mối quan hệ tình cảm cùng nhau. Vị luật sư này còn giải thích thêm rằng nam thần tượng không làm bất cứ hành động gì ngoài hôn và chạm vào phần trên cơ thể của cô ta. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Lê La

Sulli lần đầu công khai mẫu bạn trai lý tưởng sau 2 năm lẻ bóng

Sulli lần đầu công khai mẫu bạn trai lý tưởng sau 2 năm lẻ bóng

 - Sao Hàn 15/8: Lần đầu tiên nói về hình mẫu lý tưởng nhưng Sulli lại khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khác xa với tình cũ của mình.