{keywords}
Sau hàng loạt tin đồn “gương vỡ lại lành” với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh mới đây đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: “Dù em có yêu thêm lần nữa thì người đó chẳng phải là anh”. Mặc dù không nói cụ thể nhưng nữ ca sĩ không khỏi khiến khán giả hoang mang về tình cảm của mình và người cũ.
{keywords}
Diệu Hương khoe sắc trong váy cưới ở tập cuối “Hoa hồng trên ngực trái” kèm triết lý: “Dẫu cay đắng thế nào, thì hãy tin ở cuộc đời, hãy tin ở tình yêu, hãy tin ở hoa hồng. Người ta ví phụ nữ như hoa hồng. Người ta ví tình yêu như hoa hồng... Hoa nở thì rồi sẽ tàn. Nhưng quan trọng nhất, là giữ cho bông hoa trên ngực trái đừng bao giờ tàn lụi...”.
{keywords}
Diệu Nhi khéo léo đáp trả một antifan khi người này bày tỏ thái độ trên trang cá nhân. Thay vì gay gắt phản pháo, cô lại chọn cách nói vui vẻ nhưng lại đầy hiệu quả, truyền đạt được mục đích mình đăng tải hình ảnh vòng eo với khán giả và người hâm mộ.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc  trong bức hình dìm do Lâm Vinh Hải chụp khi cô đang say giấc nồng. Mặc dù là khoảnh khắc chụp lén nhưng kết quả thu được lại vượt sức tưởng tượng. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên trong khoảnh khắc này còn dễ thương, đáng yêu hơn thường thấy.
{keywords}
Phạm Hương tiết lộ sẽ đưa con trai về Việt Nam chơi trong thời gian sắp tới.
{keywords}
Người hâm mộ cặp đôi Thanh Hằng – Hà Anh Tuấn lại được một phen “đẩy thuyền” khi chân dài 1m12 lộ hình ảnh thân thiết bên em gái nam ca sĩ. Từ lâu, Thanh Hằng – Hà Anh Tuấn đã là cặp đôi được rất nhiều người gán ghép vì có thời gian dài gắn bó và đẹp đôi.
{keywords}
Minh Hằng diện đầm nude nữ tính, hạnh phúc bế cháu gái trong tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng nữ ca sĩ tổ chức tại biệt thự triệu đô của mình.
{keywords}
Khoe hình mặc áo dài trắng chạy xe máy trên đường phố TP.HCM, H’Hen Niê viết: “Thăm Hà Nội nhớ chiều Sài Gòn dạo phố cận xuân”.
{keywords}
Vợ chồng Hoàng Anh đưa con gái về Việt Nam ăn Tết sau 1 năm định cư ở Mỹ. Trên trang cá nhân, bà xã anh chia sẻ: “Tạm biệt Cali vài tuần. Gia đình cô Nu về quê ăn Tết đây cả nhà ơi. Mấy lần trước chỉ có mẹ và Nu về Việt Nam, lần này thì gia đình nhỏ Nu được đi cùng nên cảm giác thật ấm áp và hạnh phúc để vui Tết Cần Giuộc – Vũng Tàu”.
{keywords}
Bị một khán giả bình luận tiêu cực trên trang cá nhân, Ngọc Lan khiến người hâm mộ khen ngợi khi vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần gay gắt.
{keywords}
Khoe hình góc nghiêng cùng nụ cười tươi tắn, Thúy Diễm viết: “Lỡ yêu cô gái ấy”.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh đăng hình chụp với áo dài nhân dịp “năm hết Tết đến” và viết: “Đã một năm trôi qua... chỉ gia đình vẫn luôn bên mình”.
{keywords}
 Lan Phương diện váy pastel, yêu kiều như thiếu nữ trong bộ ảnh chào năm mới 2020.
{keywords}
Khoe hình thần thái với đồ hiệu sang chảnh và phụ kiện đắt tiền, Trương Quỳnh Anh triết lý: “Khi yêu đừng quay đầu lại”.

Linh Thùy