- Sao Việt 24/8: Theo chia sẻ của ca sĩ Sỹ Luân, tế bào ung thư trong cơ thể của Mai Phương tạm thời được ngăn chặn và quá trình điều trị đang có chuyển biến tốt.

{keywords}
Sau khi đến thăm diễn viên Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư phổi tại Bệnh viện 175 (TP.HCM), ca sĩ Sỹ Luân cho biết: "Mai Phương tạm thời ngăn chặn được tế bào ung thư không phát triển nữa, đang có chiều hướng điều trị rất tốt và không phải hóa trị nữa. Mặc dù rất mệt và đau, không ngồi dậy được nhưng Mai Phương vẫn tươi cười đầy lạc quan. Không chụp hình vì Mai Phương không muốn mọi người thấy hình ảnh không đẹp, thế là anh quyết định chụp với cái cửa của phòng em để bà con yên tâm nhé".

 

{keywords}
Chiều 23/8, thông tin nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư phổi suốt 4 tháng nay tại bệnh viện diễn viên Mai Phương đang nằm khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã bắt đầu kêu gọi hỗ trợ cho nam diễn viên gạo cội. Vì không muốn làm phiền đến mọi người nên nam diễn viên liền lên tiếng: "Thôi lỡ mọi chuyện mọi người đã biết rồi, ai thăm hỏi thì tôi cảm ơn rất nhiều. Hiện tại gia đình tôi chưa công bố bất kỳ số tài khoản nào và cũng chưa kêu gọi sự giúp đỡ nào từ mọi người, mong mọi người tìm hiểu kỹ thông tin. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm hỏi thăm".

 

{keywords}
Con trai của nghệ sĩ Lê Bình cũng chia sẻ về sự việc này: "Cuối cùng thì cũng không còn giấu giếm được nữa. Nhưng vui hơn khi người đàn ông ấy được mọi người quan tâm chia sẻ. Thương lắm! Người đàn ông nghị lực và quyền lực trong mắt con. Thích cười với con lắm".

 

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều gửi lời chúc mừng sinh nhật con: "Nhanh quá, vèo cái lại đến sinh nhật anh ú của bố rồi. Anh chẳng hát hò, đàn trống gì cả, chỉ mê xem phim (mà có khi thích xem phim chỉ vì có popcorn hay sao ý). Được cái là rất thương và xót xa em Kenzi, thủ thỉ với em suốt ngày, mặc dù thỉnh thoảng lại thấy em ré lên hoặc mếu máo mách là anh Colin trêu con. Nhà đông con, mỗi đứa mỗi tính vui phết các ông ạ. Happy Birthday Conlin, anh ú đẹp trai nhất nhà của bố. Daddy loves you".

 

{keywords}
Tranh thủ chợp mắt trước khi ghi hình, Trấn Thành vẫn không được ngủ yên giấc với người bạn thân Anh Đức khi bị nam diễn viên bật loa lớn tiếng súng bắn để trêu chọc.

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng "tình nhân" Băng Di và dòng trạng thái bông đùa: "Khi nào mình mới đi du Lịch vòng quanh thế giới bằng du thuyền 5 sao hả em?". Phản hồi lại câu hỏi của Hoàng Anh, "ác nữ" của "Gạo nếp gạo tẻ" hài hước nói: "Không đưa giấy chứng nhận độc thân thì người ta lại đến tát em sao anh?".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga hóm hỉnh viết: "Đời em 2 lần đặt chân đến thành phố Hollywood. Lần thứ nhất đến đây là năm 2005 vì bỡ ngỡ muốn tham quan nước Mỹ. Lần thứ 2 đến đây là năm nay 2018 để nhận 2 giải Oscar rùi đi về".

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe hình ảnh quyến rũ ở tuổi 30.

 

{keywords}
Ca sĩ Jun Phạm chia sẻ: "Làm việc với con nít cần sự kiên nhẫn cao độ nhưng phát hiện ra một khi đã hòa hợp được rồi thì lại thấy công việc đáng yêu và hiệu quả hơn là làm việc với những người lớn rồi mà cứ tưởng mình còn con nít".

 

{keywords}
"Chẳng có gì với tôi là đơn giản. Tôi luôn thấy tự ti khi nhận lời một vai diễn mới vì mỗi phim tôi lại phải bắt đầu với những tính cách mới và làm việc với những người giỏi hơn mình rất nhiều. Nói tóm lại có đam mê, kiên trì theo đuổi và không ngừng học hỏi sẽ giúp tôi trưởng thành qua từng ngày. Vậy nên đừng bao giờ từ bỏ ước mơ các bạn nhé, vì biết đâu đích đến là ngày mai rồi đó", diễn viên Anh Dũng tâm sự.

 

{keywords}
MC Diệp Chi viết: "Khi khung cảnh đâng rất đẹp, bạn đang diễn rất sâu thì con bạn quyết định... phá game".

 

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ: "Ngoài xã hội bạn là ai? Nghệ sĩ nổi tiếng hay được lên hình và lên báo? Bạn là Kiện tướng? Bạn là vũ công? Bạn là giám khảo? Bạn là huấn luyện viên hay bạn là thầy cô giáo? Bạn kiếm được tiền từ xã hội bằng công việc bạn yêu thích nhưng khi về nhà bạn là ai? Bạn là vợ là chồng? Bạn có đem lại hạnh phúc cho nhau? Bạn có chia sẻ và sẵn sàng hy sinh cho nhau? Bạn muốn có điều gì? Mình ư? Mình chọn gia đình. Chọn trở nên bình thường nhất để có được người yêu thương mình nhất. Để được nắm tay và bình yên đi dạo trong không gian mà hai người cho là hạnh phúc. Để được ăn bát cháo sườn và cơm tấm bên quán vỉa hè. Để được cùng nhau đưa con cái đi chơi trong công viên mà chúng ưa thích. Nhưng được chọn là lựa như vậy cũng chẳng hề dễ dàng vì càng dễ thì chả ai nghĩ đến. Yêu người yêu tôi!"

Lưu Hằng

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Ngoài sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ, một bác sĩ muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi cho Mai Phương vì rất yêu quý nữ diễn viên.

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy'

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy'

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy không chỉ bị mọi người chỉ trích vô trách nhiệm mà còn bị tẩy chay và hủy show nhưng quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy không căng thẳng như dân mạng đồn đoán và chỉ trích.