Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc liên tục, nhưng vào mỗi dịp Quốc tế thiếu nhi, các sao Việt luôn dành thời gian cũng như vật chất trực tiếp đến chia sẻ cùng những mảnh đời kém may mắn.

Chia sẻ với VietNamNet MC Thảo Vân cho biết cô cùng những người bạn (không có nhà tài trợ nào) đã quyên góp được 30 triệu để trao các phần quà cho các em đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung Ương. ''Số tiền chúng tôi tặng không quá nhiều nhưng cũng là sự cố gắng để cùng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Nhìn các con thương hết sức, thương cả các bố các mẹ...

{keywords}{keywords}

 

Có cháu mới 3 tuổi người Phú Thọ nhưng bị ung thư xương và khối u não... Rồi có em bé 8 tháng tuổi mà mổ đến 4 lần vì hoại tử ruột... Nghe chuyện thương sắt lòng... Mai mới là 1/6, tôi cầu chúc các em bé luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc! Chúc các bệnh nhi sẽ sớm khoẻ để được về nhà" - MC Thảo Vân chia sẻ.

Với mong muốn cho các bé thiếu nhi nhân ngày 1/6 tuy phải nằm viện nhưng cũng vẫn được hưởng niềm vui như các bé khoẻ mạnh, Á quân Sao Mai 2013 - Phạm Thuỳ Dung và nghệ sĩ Violin Đào Hồng Nhung đã trực tiếp đến hát và trao 43 suất quà (mỗi suất 500 ngàn) cho các bé tại khoa Máu trẻ em - Bệnh viện Huyết học truyền máu TW ngày 30/5/2020. 

Nữ ca sĩ chia sẻ với VietNamNet: "Phạm Thuỳ Dung và người bạn là nghệ sĩ Violin Đào Hồng Nhung đến trao 43 suất quà và sau đó có buổi hát và chơi cùng các con. Nhìn các bé còn rất nhỏ mà đã phải mang trong mình căn bệnh rất nặng, phải đối mặt với thuốc thang, tiêm truyền, xạ trị, hoá chất... tôi cảm thấy xót xa. Những ngày nằm viện kéo dài với lịch điều trị kín đặc, đối với người lớn đã là điều kinh khủng chứ không phải đối với trẻ nhỏ".

Video Phạm Thuỳ Dung hát cho các em thiếu nhi:

T.N

MC Diệp Chi, Thảo Vân ủng hộ chiến dịch chống Covid-19

MC Diệp Chi, Thảo Vân ủng hộ chiến dịch chống Covid-19

 -  MC VTV Diệp Chi và Thảo Vân đã cùng quyên góp ủng hộ chiến dịch ''Chung tay đẩy lùi Covid-19''.