{keywords}

NSƯT Võ Hoài Nam là một trong những tài tử được yêu mến của màn ảnh Việt. Anh tham gia rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Với điện ảnh, anh có vai diễn ấn tượng nhất trong phim "Vua bãi rác". Với vai này, anh giành giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại LHP Châu Á - Thái Bình Dương. Còn với truyền hình, anh được hàng triệu khán giả yêu mến qua bộ phim "Cảnh sát hình sự". Đang ở giai đoạn sung sức, anh lặng lẽ rút lui, lập gia đình và kinh doanh nhà hàng. Sau 16 năm "ở ẩn", Võ Hoài Nam tái xuất với vai ông Sinh trong "Hương vị tình thân", dù chỉ là vai phụ nhưng gây ấn tượng mạnh.

{keywords}


Ngoài đời, NSƯT Võ Hoài Nam đam mê motor phân khối lớn. Anh thường chia sẻ những hình ảnh cực "ngầu" bên chiếc xe yêu quý của mình.

{keywords}


Vẻ đẹp phong trần của nam diễn viên rất phù hợp với những chiếc xe phân khối lớn.

{keywords}


Thời trẻ, cuộc sống của Võ Hoài Nam trải qua rất nhiều thăng trầm. Bố mẹ ly hôn sớm nên anh phải sống với ông nội một thời gian. Năm 13 tuổi, anh về sống với bố và mẹ kế. Tuy nhiên, Võ Hoài Nam thường dành phần lớn thời gian mưu sinh ngoài đường. Anh từng nhập ngũ, đi xuất khẩu lao động trước khi bén duyên với nghệ thuật.

{keywords}

Năm 1991, Võ Hoài Nam có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Truyền thuyết tình yêu thần nước". Sau đó, anh trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn yêu thích.

{keywords}


Năm 1995, Võ Hoài Nam gặp vợ - một diễn viên múa khi cả hai đóng chung một quảng cáo. Họ phải lòng nhau nhưng khi đó, cả hai gia đình đều không ủng hộ chuyện tình cảm của họ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn quyết định đến với nhau và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

{keywords}


Võ Hoài Nam cùng vợ kinh doanh nhà hàng. Anh cũng thường xuyên đưa vợ con đi du lịch.

{keywords}


Với Võ Hoài Nam, chiếc xe như một người bạn đồng hành cùng anh trong mỗi chuyến đi.

{keywords}

Võ Hoài Nam và vợ có 4 người con, gồm 1 trai và 3 gái. Con gái lớn của nam diễn viên năm nay 16 tuổi. Cô bé đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Thời gian qua, vẻ đẹp cá tính của cô bé được rất nhiều khán giả chú ý.

Theo vtc.vn

‘Vua bãi rác’ Võ Hoài Nam: Diễn xạo một tí là mất khán giả

‘Vua bãi rác’ Võ Hoài Nam: Diễn xạo một tí là mất khán giả

Đó là nguyên tắc làm nghề của Võ Hoài Nam. Tuy nhiên, nam diễn viên phá lệ nhận vai ông Sinh trong 'Hương vị tình thân' dù chưa đọc kịch bản.