{keywords}

2 ngày sau khi hay tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, GS. Ngô Bảo Châu đã chia sẻ một câu chuyện không vui giữa ông và người đẹp kèm theo lời xin lỗi. 

"Thu Thuỷ một lần nhắn tin mời tôi tham gia một dự án sách. Lúc đó vì bận nhiều việc nên tôi không nhận lời được. Sau đó cũng chưa bao giờ gặp mặt. Có một lần vào một lúc đầu óc không bình thường, tôi có một bình luận mang tính xúc phạm đến viện KHXH, không biết rằng đó là nơi bố của Thuỷ làm việc. Vài tháng sau tôi có nhắn tin xin lỗi nhưng Thuỷ không đọc.

Nghe tin Thuỷ mất, tôi cảm thấy buồn và thương xót. Tôi không thích bày tỏ tình cảm riêng ở chốn đông người như thế này nên nghĩ mãi rồi mới viết ra mấy dòng này. Tôi thấy tôi cần viết nó ra vì tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai, dù muộn, khi bạn đã chia tay với thế giới này", GS. Ngô Bảo Châu viết. 

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy truyền cảm hứng cho rất nhiều người tham gia tập luyện môn chạy bộ.

Cũng trên trang cá nhân, Trần Bảo Linh, em dâu của Hoa hậu Thu Thủy cũng chia sẻ bài viết dài liên quan đến người đẹp vắn số. Đặc biệt Bảo Linh nhấn mạnh việc Hoa hậu không hề mất khi tập thể thao như tin đồn. "Sau vài ngày lo việc hậu sự, khi đêm đến, vào facebook để cảm ơn những lời thăm hỏi, động viên và giải quyết công việc, tôi thấy một số báo chí, cá nhân đang thông tin sai lệch về sự ra đi của chị Thuỷ. Tôi - với tư cách là người nhà của chị, khẳng định chị Thuỷ không mất trong lúc đang tập luyện hay chạy bộ đến kiệt sức... Xin ngừng ngay việc phân tích đúng sai trong việc luyện tập thể thao của chị". 

Trần Bảo Linh chia sẻ thêm: "Nếu ai theo dõi facebook của chị hay thân quen với chị sẽ thấy thể thao mang lại cho chị nhiều điều tích cực như thế nào, thay đổi con người chị ra sao! Cá nhân tôi là người được sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao. Xung quanh tôi từ bé tới lúc trưởng thành là những lãnh đạo cao cấp nhất của ngành thể thao nước nhà, tôi hiểu rõ hiệu quả tuyệt vời và tích cực của thể thao mang lại. Và tôi tin, những người đam mê thể thao đều hiểu rõ điều đó!

Chị là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người tham gia tập luyện yoga và chạy bộ. Vì vậy, tôi tin rằng tất cả những người thân và quen biết chị đều hiểu. Chỉ một số ít cá nhân không biết và không hiểu mới phát ngôn không đúng mà thôi.

Người mất cũng đã mất rồi, việc của những người ở lại như chúng tôi - chúng ta là phải sống một đời mạnh mẽ, hạnh phúc, có ích, an lạc và bình an!

Cám ơn tất cả mọi người đã gửi lời chia buồn tới gia đình tôi, những lời động viên và chia sẻ thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong gia đình. Mọi lời nói không đúng chúng tôi xin gửi lại. Chưa bao giờ tôi lên tiếng chia sẻ về chị, cũng chưa từng chia sẻ thông tin về gia đình mình, nhưng lần này, tôi phải lên tiếng. Phải trải qua nỗi đau mất đi người thân, mới biết cuộc đời vô thường là thế nào!

Ngày mai, mọi người sẽ đưa tiễn chị về với bố, về với thế giới mới. Nơi đó chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách và chạy bộ, chị nhé! Các con của chị, gia đình sẽ thay chị yêu thương và nuôi dạy nên người! Tạm biệt chị!''.

Lễ viếng Hoa hậu Thu Thủy sẽ diễn ra vào 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021 sau đó Hoa hậu Thu Thủy sẽ được hoả táng tại Đài hoá thân Hoàn Vũ và an táng tại quê nhà.

Mai Linh

Đám tang Hoa hậu Thu Thủy

Đám tang Hoa hậu Thu Thủy

Sáng nay, người thân, bạn bè, các nghệ sĩ thân thiết đã đến để tiễn Hoa hậu Thu Thủy chặng đường cuối cùng.

'Tôi giấu con chuyện Thu Thủy mất suốt chuyến bay từ TP.HCM ra HN'

'Tôi giấu con chuyện Thu Thủy mất suốt chuyến bay từ TP.HCM ra HN'

Doanh nhân Peter cho biết anh giấu tin Thu Thủy qua đời với con trai suốt chuyến bay. Anh và người thân bàng hoàng khi hay tin vợ cũ ra đi.