Rapper Đinh Tiến Đạt - thiếu gia sống khác người ở showbiz Việt

Tiến Đạt cưới vợ sau mối tình 9 năm với Hari Won

Cô dâu Thụy Vy xúc động, nắm chặt tay Tiến Đạt trong đám cưới: 

Tiến Đạt tâm sự với Phương Thanh trước giờ làm lễ: 

{keywords}

Rapper Tiến Đạt chính thức làm lễ ăn hỏi với Thụy Vy vào chiều nay (30/12). Anh mặc vest xanh, mang hoa đến nhà gái làm lễ hỏi. Còn lễ cưới sẽ diễn ra vào buổi tối. Theo loạt ảnh được tiết lộ, Tiến Đạt mặc vest tuxedo đen cho lễ cưới, còn Thụy Vy mặc váy trắng, đầu đội khăn voan dài 3m. Lễ cưới được tổ chức tại nhà riêng, với sắc trắng chủ đạo và chỉ mời những người thân quen nhất. 

 

{keywords}
Không gian lễ cưới tại nhà Tiến Đạt. 

 

{keywords}

Trên trang cá nhân, Phương Thanh tiết lộ ảnh cưới đẹp lung linh của vợ chồng Tiến Đạt. Đồng thời, cô cũng 'lật bài' nghi vấn đám của mình gây xôn xao nhiều ngày qua. 

"Cuối cùng, em và gia đình cũng đã ép được Đạt đi lấy vợ. Vợ Đạt cả nhà ai cũng ưng, đúng mẫu làm vợ.Hôm nay 30/12 là đám cưới Đạt nha, không phải đám cưới em. Tại báo chí 'dí' dữ quá nên em nhận là đám cưới của em luôn cho đám cưới của Đạt được trọn vẹn. Giờ mới tiết lộ bí mật. Chúc mừng hạnh phúc Tiến Đạt và Thụy Vy! Giờ em đi đám cưới đây, có gì nói sau nha", Phương Thanh tếu táo.

 

{keywords}
Tiến Đạt chụp với bố mẹ. Mẹ Tiến Đạt được Phương Thanh tự tay trang điểm.

 

{keywords}

Trước đó, thông tin Tiến Đạt sắp lấy vợ sau 3 năm chia tay Hari Won khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Thụy Vy kém Tiến Đạt 10 tuổi, có ngoại hình xinh xắn, làm trong lĩnh vực vực truyền hình, truyền thông tại TP HCM. 

 

 

{keywords}
Chú rể Tiến Đạt nắm chặt tay cô dâu trước thềm hôn lễ, vui vẻ nói: “Tôi rất vui khi khán giả quan tâm đến đám cưới của mình và Vy. Đáng lẽ là thông tin về đám cưới không lộ đâu, tôi đã dặn kỹ người nhà nhưng không hiểu sao vẫn bị lộ. Trong những ngày qua, vì tôi bận rộn chuẩn bị hôn lễ nên không thể trả lời báo chí. Hy vọng sau đám cưới của tôi thì Chanh (ca sĩ Phương Thanh – PV) sẽ có một đám cưới lớn hơn”.  

 

{keywords}
Một ảnh trong bộ ảnh cưới mà Tiến Đạt chụp với Thụy Vy ở Hàn Quốc cách đây khá lâu. Tiến Đạt và Thụy Vy được bạn bè đánh giá là cặp đôi dễ thương, nhắng nhít và lãng mạn. Một nguồn tin tiết lộ chính Tiến Đạt là người lên ý tưởng in ảnh của mình và Thụy Vy lên hóa đơn quán cà phê để thể hiện tình yêu với bạn gái.

 

Gia Bảo

Phương Thanh gây xôn xao khi đăng thiệp cưới vào ngày 30/12

Phương Thanh gây xôn xao khi đăng thiệp cưới vào ngày 30/12

Thông tin ca sĩ Phương Thanh sẽ "lên xe hoa" vào ngày 30/12 được cô chia sẻ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Phương Thanh 'chặt chém' Trương Quỳnh Anh sau tin đồn kết hôn

Phương Thanh 'chặt chém' Trương Quỳnh Anh sau tin đồn kết hôn

Phương Thanh chia sẻ hình ảnh cùng với Trương Quỳnh Anh sau khi gây xôn xao với thiệp cưới ngày 30/12.