{keywords}

Sao Việt 15/4: Võ Hoàng Yến tự tin khoe ảnh mặt mộc. Cô cho biết trong khoảng thời gian rảnh ở nhà tránh dịch cô thường xem phim và học nấu ăn.

 

 

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đăng ảnh chụp cùng mẹ và em gái để chúc mừng sinh nhật mẹ. Cô viết những lời yêu thương đến mẹ: “Mẹ yêu ơi, chúng con yêu mẹ nhiều, mừng sinh nhật mẹ hiền yêu thương”. Nhiều người ngưỡng mộ với vẻ trẻ trung của mẹ nữ diễn viên.

 

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân ở nhà cùng bố mẹ, xem phim và cập nhật tình hình dịch bệnh trong thời điểm cách ly toàn xã hội. Cô còn khiến mọi người ngạc nhiên với tài năng vẽ vời của mình khi tranh thủ thời gian nghỉ để vẽ những bức tranh mà mình thích.

 

{keywords}
Lê Phương cho biết cô thường xuyên trò chuyện cùng con trai, giúp con hiểu rõ hơn về dịch bệnh Covid-19 cũng như cách bảo vệ bản thân trong tình hình hiện tại.
{keywords}
Đông Nhi khoe ảnh Ông Cao Thắng vào bếp nấu ăn và hạnh phúc viết: “Phụ tá đẹp trai hôm nay vào bếp với món đầu tay được mẹ vợ khen nức nở”.

 

{keywords}
Trấn Thành hy vọng dịch bệnh qua nhanh để được đi làm: “Thèm đi quay quá, dịch ơi, qua lẹ đi bà nội”.
{keywords}
Nathan Lee vừa đăng tải hình ảnh cô giúp việc nhà anh kèm lời giới thiệu: “Chân dung người phụ nữ gây sóng gió showbiz từ hôm qua tới giờ, cô giúp việc nhà bạn Lee, đương kim Miss Đồng Khởi, Cựu hoa khôi 12 bến nước. Dù nàng đã U50 nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất điệu”. Mới đây, anh gây tranh cãi với dòng trạng thái về những cô ‘hoa hậu ao làng’ gây ảnh hưởng đến showbiz. Thậm chí anh còn nói người giúp việc nhà mình xinh hơn những ai có danh hiệu này.

 


{keywords}
Thủy Tiên kể chuyện con gái: “Mùa Cô Vy này nhà Tiên có đầu bếp mới rồi cả nhà ơi. Không biết có phải do nhiễm cái bệnh không thích ăn ngoài của mẹ Tiên không mà bé Gạo từ nhỏ đã hay lăng xăng chạy vào bếp học lỏm mẹ rồi. Gạo tò mò lắm, hỏi mẹ từ cách mở bếp đến chỗ để gia vị hay nguyên liệu nấu ăn luôn. Con có ý muốn biết thì mình chỉ thôi, ai dè hôm sau chị Gạo xung phong chiên trứng ốp la cho cả nhà ăn sáng rồi còn loay hoay rửa cam chuẩn bị vắt nữa, làm mẹ Tiên sắp ngã ngửa vì ngạc nhiên”. 

 

{keywords}
Bà mẹ 3 con Hải Băng đăng tải hình ảnh cận cảnh vòng 2 đầy vết rạn da chằng chịt với dòng trạng thái: “Đẻ 3 nhóc bụng vậy là đẹp rồi phải không? Tôi tự thấy mình đẹp”. Nhiều bà mẹ thấy đồng cảm với hình ảnh của nữ ca sĩ.
{keywords}
Cao Thái Hà khoe thân hình gợi cảm, thực hiện trend mới với khẩu hiệu: “Nâng lên được, bỏ xuống được”.

 

{keywords}
Isaac hài hước viết: “Nghe tin tức khuyên ai sốt ho thì khai báo y tế, không thấy nói muốn thoát ế thì phải báo cho ai”.
{keywords}
Diễn viên Trọng Lân khoe ảnh mặc vest bảnh bao kèm dòng trạng thái: “Đứng đợi trời tối mà bối rối cả chiều”.

 

{keywords}
NSƯT Chí Trung hóm hỉnh viết: “Dạo này mắt mũi kém quá cả nhà ạ, mở ví ra mà chả nhìn thấy gì”.
{keywords}
Diễn viên Nguyễn Hương Giang đăng ảnh chụp trong các tư thế tập yoga hài hước.

 

{keywords}
Hương Giang chia sẻ: “Một buổi chiều với đầy ắp những ý tưởng tuyệt vời cho một dự án mới, cảm thấy đầy năng lượng để sớm mang tới những điều tốt đẹp có ích cho cuộc sống này”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy cho biết công việc thường làm mỗi ngày trong thời gian ở nhà tránh dịch: “Lịch mỗi ngày: tưới cây - cà phê - chăm mèo - nấu cơm - game - ngủ”.

 

 

Nhi Hoàng

Covid-19: Võ Hoàng Yến nhường cơm tối cho các anh dân quân

Covid-19: Võ Hoàng Yến nhường cơm tối cho các anh dân quân

 - Trải qua khoảng thời gian 12 ngày ở khu cách ly tập trung, siêu mẫu Võ Hoàng Yến' đã có những chia sẻ trước khi về lại cuộc sống thường nhật.