{keywords}
Tin sao Việt 16/6: H’Hen Niê tâm sự trên trang cá nhân: “Mình vừa có cuộc nói chuyện thú vị cùng một người bạn, người đó thẳng thắn nói: ‘Đừng bao giờ nghĩ đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ là thành công hay một điều gì quá to tát’. Mới nghe mình cũng hơi chững một tí, rồi bạn nói tiếp: ‘Đó chỉ là bàn đạp cho bạn trong tương lai, bạn phải luôn luôn thay đổi, cập nhật, đừng bao giờ ngủ quên trong điều đó’. Đúng là vậy! Bây giờ mọi thứ mình cần trong tương lại tựa như mới bắt đầu, phải học lại tất cả mọi thứ! Cố lên nào, tôi có thể làm được”.

 

{keywords}
Khoe ảnh cạo râu sạch sẽ khác với ngày thường, MC Tuấn Tú viết: “Sáng ra cạo râu xong thấy sướng quá vì không còn cảm giác ngứa ngáy nữa, nhưng khi soi gương xong tự nhiên thấy mình cứ khác khác ngày thường, vì hình như Quốc đã là một phần trong cuộc sống của mình rồi! Một loại cảm giác thật khó tả”. Trước đó, anh phải để râu để vào vai Quốc trong phim Về nhà đi con. Vừa hết vai, tạm biệt đoàn phim thì anh cũng không để râu rậm rạp như vậy nữa.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng NSƯT Trung Anh và các diễn viên phim Về nhà đi con, Bảo Thanh hài hước viết: “Sinh nhật bố Sơn xoăn mà ba đứa này cứ làm như sinh nhật mình vậy, làm lố hà. Một lần nữa con xin chúc mừng sinh nhật bố nhé ạ. Tặng cả nhà nụ cười thật là tươi của bố tớ”.

 

{keywords}
Khoe ảnh tay đeo nhẫn cưới, Quốc Trường hóm hỉnh viết: “Thông báo hoa đã có chủ, chủ vựa cá dọn bể tên là Thư, rầu quá”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long, Hải Yến Idol viết: “Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Đêm qua lỡ say quá, làm như nào bây giờ”.

 

{keywords}
Thủy Tiên hài hước chia sẻ câu chuyện cùng con, cô cho biết khi đang ngồi đọc bình luận của khán giả về bài hát mới thì bé Gạo (con cô) chạy lại hỏi cô có biết BTS không, nữ ca sĩ trả lời không biết, bé liền dắt cô vào phòng, mở nhạc BTS lên và nói cô xem cùng. Bé bảo, mấy chú ấy rất đẹp trai, hát hay nên bé thần tượng, coi MV của mấy chú từ sáng đến tối luôn. Nữ ca sĩ hài hước: “Ôi đau lòng quá, mẹ ra MV mới mà con thì vẫn ngày đêm cày view cho người ta, có nỗi đau nào bằng chứ, phải làm sao đây”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh tung tăng ở thủ đô, Phạm Quỳnh Anh viết: “Hà Nội mát lạnh mọi người ạ, xin nhấn mạnh là mát lạnh”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng đoàn đi làm từ thiện ở Quảng Ngãi, MC Quyền Linh viết: “Cả nhà ơi, ở chỗ mọi người mấy hôm nay có nắng nóng không? Chứ Sơn Hà, Quảng Ngãi hôm vừa rồi nắng nóng muốn bể đầu luôn đó. Nhưng không quản thời tiết khắc nghiệt, Linh đã cùng đoàn từ thiện lặn lội tới đây với các bé". Đây là đoàn từ thiện trao tặng sữa giúp đỡ các em nhỏ suy dinh dưỡng thấp còi, có hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}
Đăng ảnh ở thành phố sương mù, Lệ Quyên viết: “Đà Lạt thì vẫn luôn thế rồi. Đắm say, luyến lưu. Đêm nay, thức trọn và sưởi ấm nhau bằng âm nhạc nhé. Quyên đã ở đây”.

 

{keywords}
Lần đầu chia sẻ về ba, Anh Đức viết: “Ba tôi làm công an nay đã về hưu rồi, nên từ nhỏ tôi luôn muốn lớn lên sẽ nối nghiệp ba. Tới khi tốt nghiệp phổ thông, cái cơ duyên chưa bao giờ tôi nghĩ tới và là bước ngoặc đầu tiên của cuộc đời tôi đó là ngôi trường Sân khấu và Điện ảnh... Từ lúc theo nghề cho đến bây giờ, đi diễn, đi xa liên miên, ít có thời gian về nhà, ít có thời gian gặp ba, mà tôi với ba cũng ít nói chuyện lắm, nhưng lần này mạo muội năn nỉ ba chụp chung tấm hình. Và tôi đã thật sự giật mình khi xem lại, ba đã già và tóc đã bạc đi nhiều, sực nhớ ba cũng đã phải mổ 2 lần rồi, cảm thấy có lỗi nhiều với ba quá. May mà ba vẫn giữ nếp tập luyện hàng ngày và ăn ngủ điều độ. Chắc chắn là từ bây giờ tôi sẽ thường xuyên về thăm gia đình hơn và lo cho ba mẹ hơn. Ngày của ba, có vài lời vụng về, chúc ba luôn mạnh khoẻ và luôn vui”.

 

{keywords}
 Là một trong những ngôi sao dẫn đầu về gu thời trang, sở hữu nhiều trang phục của các thương hiệu nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà mới đây quyết định thanh lý tủ đồ của mình để làm từ thiện. Với mục đích bảo về môi trường, giảm thiểu phế thải từ thời trang, xây dựng cộng đồng thời trang tái sử dụng, nữ ca sĩ quyết định thực hiện dự án ý nghĩa này với hơn 1.000 món đồ được thanh lý, số tiền thu được sẽ để vào quỹ từ thiện giúp đỡ những mảnh đời cơ cực, kém may mắn.

Minh Tuyền

NSND Hoàng Dũng, H'Hen Niê được fan tạo hình chân dung lên đầu

NSND Hoàng Dũng, H'Hen Niê được fan tạo hình chân dung lên đầu

 - Một số nghệ sĩ Việt bất ngờ khi biết có người tạo hình mình trên đầu. H’Hen Niê há hốc miệng, Việt Anh, NSND Hoàng Dũng còn tìm đến tận nơi.