- Diễn viên hài Anh Đức bị chấn thương ở đầu khi “đi bão” mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Dàn sao 'Bao Thanh Thiên' sau 25 năm: Người bệnh tật, kẻ bị tố cưỡng hiếp

H'Hen Niê có làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Linh Nga: Thành công của thủ môn Văn Lâm là máu và nước mắt

{keywords}
Tin sao Việt 17/12: Ngay sau trận chung kết AFF Cup 2018, Anh Đức hòa vào dòng người hâm mộ bóng đá xuống đường “đi bão”. Tuy nhiên, khi về trước cửa nhà Anh Đức gặp chuyện không may. Anh chia sẻ: "Chuyện giờ mới dám kể. Hôm qua đi cổ vũ bóng đá quá cuồng nhiệt, mỗi lần Việt Nam sút vô hay không vô, đội bạn sút không vô tôi cũng dô. Hoà theo dòng bão xuống đường tôi cũng đi bộ vài cây số để cùng chung niềm vui. Rốt cuộc tôi cũng về đến nhà... Nhưng trước cửa nhà thì “rầm”, cũng may giờ tôi còn ngồi đây up facebook". Sau dòng trạng thái, nhiều bạn bè và người hâm mộ hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh. Nam diễn viên tiết lộ lý do bị sưng đầu: "Đâu biết uống, xong rồi đi bộ, ngột ngạt, tới trước cửa nhà choáng lật luôn".

 

{keywords}
Kỳ Duyên chăm chỉ tập gym để giữ vóc dáng săn chắc và thon gọn. Cô chia sẻ: “Đang tập có một anh chạy ra nói: Ủa Duyên sao ở ngoài dáng em cao vậy mà trên hình nhìn em lùn xịt à. Mình có lùn thực sự không các bạn. 1,76m của tôi đó”.

 

{keywords}
Ưng Đại Vệ ngồi tỉ mỉ gói quà Giáng sinh nhưng chưa biết tặng ai. Anh bày tỏ: “Bắt đầy cảm giác được không khí Giáng sinh đang ở khắp nơi”.

 

{keywords}

Vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh đưa các con đi chơi thư giãn ngày cuối tuần. Trên trang cá nhân, Đăng Khôi khoe hình ảnh cậu con trai lớn đeo găng tay tạo dáng giống thủ môn bắt bóng khiến nhiều người thích thú. Anh chia sẻ: “Dư âm chức vô địch của tuyển Việt Nam làm các cháu nhà tôi háo hức tinh thần thể thao quá. Tương lai nhà tôi có thủ môn Văn Ken cao to đẹp trai giữ gôn giỏi nhé”.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh đứng từ trên cao ngắm quang cảnh thành phố lúc trời chiều. Cô lưu lại khoảnh khắc nở nụ cười rạng rỡ khi nhận được người chị thân thiết tặng hoa.

 

{keywords}
Thúy Ngân diện trang phục áo sơ mi thắt cà vạt trẻ trung như nữ sinh. Cô hóm hỉnh đố người hâm mộ đoán xem mình là học sinh lớp mấy.

 

{keywords}
MC Nguyên Khang chụp hình cùng Thu Quỳnh khi có dịp hội ngộ. Anh dí dỏm viết: “Hôm qua đi bão bóng đá 'đụng xe' trúng em này. Nghe bảo hot lắm, có ai biết em là ai không?”.

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà dành thời gian cuối tuần bình yên bên bố mẹ cùng con trai. Cô đăng tải hình ảnh cả gia đình đi chơi kèm theo dòng chú thích: “Chủ nhật đường vắng, chắc đêm qua mọi người ăn chơi dữ dội quá chưa tỉnh. Nhà mình sáng nay mới đi bão nè".

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm mới đây chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai là doanh nhân người Ấn Độ. Cặp đôi quen biết nhau từ một buổi tiệc của người bạn. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là người trưởng thành, bản lĩnh, luôn khiến cô có cảm giác an toàn khi ở bên.

 

{keywords}
Lệ Quyên tiết lộ lịch làm việc bận rộn khiến cô không có thời gian ngủ. Nữ ca sĩ cho biết: “7 ruỡi bay. 2 giờ sáng về đến nhà sau khi hát xong. Thế thì thức luôn rồi lên máy bay ngủ còn gì nữa”.

 

{keywords}
Khả Ngân khoe nhan sắc xinh đẹp với áo lệch vai gợi cảm.

 

{keywords}

Lê Thúy trang điểm tươi tắn, buộc tóc cao đi xem phim.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc ngồi bệt dưới sàn nhà buồn rầu vì không vào được nhà. Cô chia sẻ: “Tin được không? Bị nhốt ngoài. Có nhà mà không được về, muốn khóc. Hôm nay lang thang ngủ bụi. Thấy thương”.

 

{keywords}

Hương Tràm hóa tiếp viên hàng không trong bộ trang phục trắng kết hợp mũ màu xanh dương. 

 

{keywords}

Á hậu Lệ Hằng sang Thái Lan cổ vũ H’Hen Niê trong đêm chung kết Miss Universe 2018.


Vân Anh

 

Mỹ Tâm lái 'siêu xe' đi bão mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Mỹ Tâm lái 'siêu xe' đi bão mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trong không khí tưng bừng mừng Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bật cười thích thú khi đi bão bằng “siêu xe”.

Dàn sao Hàn nô nức chúc mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Dàn sao Hàn nô nức chúc mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển và người dân Việt Nam sau chiến thắng lịch sử trong trận chung kết AFF Cup mới đây.

Sao bật khóc, 'đi bão' trắng đêm mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Sao bật khóc, 'đi bão' trắng đêm mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Vũ Thu Hoài, diễn viên Phương Oanh cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã vỡ òa cảm xúc ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê cùng với Hoa hậu Mỹ diện áo cờ đỏ sao vàng, dành những lời động viên cho đội tuyển Việt Nam trước thềm Chung kết AFF Cup 2018.