{keywords}
Sao Việt 2/11: Cao Thái Hà khuyên mọi người không nên giảm cân bằng cách nhịn ăn liên tục 3 ngày trước khi diễn bởi như vậy rất có hại cho sức khỏe. Nữ diễn viên viết: “Mọi người ơi, mấy hôm nay báo đưa tin cách Hà giảm cân trước show diễn là nhịn ăn liên tục 3 ngày, mọi người tuyệt đối đừng làm theo nha, có hại cho sức khoẻ lắm, như Hà bây giờ bị viêm dạ dày phải uống thuốc liên tục 2 tháng rồi phải nội soi nữa. Nên Hà khuyên mọi người giảm cân đừng làm giống Hà nha, tập thể dục và ăn ít tinh bột lại là cách tốt nhất cho mọi người”.
{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe loạt ảnh chụp hạnh phúc bên gia đình và chúc mừng sinh nhật con gái tròn 1 tuổi: “Chúc mừng sinh nhật Boorin. Siêu quậy của mẹ Cún hôm nay tròn một tuổi và cũng trở thành chị hai rồi đấy. Một năm trôi qua thật nhanh làm sao. Bố mẹ yêu em rất nhiều. Boorin mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, đáng yêu của mẹ”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên bất ngờ vì được Minh Triệu cùng các fan tổ chức sinh nhật sớm. Cô vui vẻ viết: “Một buổi tối Hà Nội trời đẹp man mát như mọi ngày, sau khi ăn ốc xong chuẩn bị về thăm cháu, Triệu bảo ra quán cà phê ngồi cùng Triệu để Triệu chỉ cho bạn dựng video, thế là đi theo thôi có dám ý kiến gì đâu mặc dù trong đầu có khá nhiều những câu hỏi khá thắc mắc. Duyên vừa mua được cốc cafe trứng định để uống trong lúc ngồi đợi Triệu thế là Triệu dắt lên tầng 3 trong đầu nghĩ hẹn cà phê gì bí mật thế tít lên tầng 3 vậy thế là ối dời ơi gần 30 em quýt con tắt đèn tối thui trong phòng đợi A Béo vào, đến đây mình chỉ nghĩ là gặp gỡ mọi người như mọi lần, ủa? Nhưng sao phải bí mật thế? Thế là ngó kỹ vào tí nữa thấy bóng bay rồi chữ Happy Birthday chợt nghĩ chẳng lẽ sinh nhật Triệu làm sớm trước gần 1 năm hả? Mới sinh nhật đây ở Bali mà?, thấy thêm chữ Kỳ Duyên nữa thì mới biết các Quýt em làm sinh nhật cho mình rồi, nào có ai nghĩ được sẽ được làm sinh nhật cho trước 2 tuần mà bất ngờ và không hề biết trước thế này. Tui cứ ngu ngơ không biết gì bị đưa vào trong cú lừa ngọt ngào này một cách ngon ơ, thật ra là không dám trái lời Minh Triệu nói gì nghe nấy thôi”. Cô không quên cảm ơn mọi người vì sự kiện bất ngờ này.
{keywords}
Ngọc Lan tươi tắn cùng con trai trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc.
{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên vợ và viết lời ngọt ngào kỷ niệm 11 năm về chung một nhà: “‘Đi khắp thế gian ta mới nhận ra chỉ có hai thứ dù đứng bất kỳ đâu ta cũng có thể thấy, đó là ánh trăng và khuôn mặt em, người ta yêu’. Xin mượn lời cụ Hàn Mặc Tử để cảm ơn em đã chịu đựng anh suốt 11 năm qua”.

 

{keywords}
Trong cuộc nói chuyện mới đây với người hâm mộ, Á hậu Tường San khiến mọi người lo lắng khi cô cho thấy dấu hiệu đang bị cảm sốt. Khán giả hy vọng cô mau khỏe để hoàn thành tốt hành trình tại Miss International.
{keywords}
Yaya Trương Nhi diện bikini khoe thân hình gợi cảm trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 33 trong những bức ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân. Đáng chú ý, trong một bức hình, cô để lộ một góc gương mặt của cô công chúa nhỏ khiến mọi người thích thú vì trước đây cô hiếm khi khoe hình con cái.

{keywords}
Ca sĩ JustaTee chụp hình vui nhộn và hài hước viết: “Ông bố nghèo 20 tuổi nhưng trong lòng nhiều trăn trở”.
{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long hài hước kể chuyện mất ví ngày đầu tháng: “Cuộc đời nở hoa là thế này cả nhà ạ. Hôm qua em đi siêu thị mua đồ. Lúc chất đồ lên xe ô tô do quá nhiều đồ quên luôn cái ví tiền trên xe đẩy. Về đến nhà mới nhớ ra kiểm tra camera an ninh các kiểu gọi cho anh em công an phường xuống tìm hộ cũng không thấy. Mặt ngắn như cái bơm xe đạp. Tiền chẳng có nhưng tất cả giấy tờ trong đó, nghĩ mà chán cả nhà ạ. Nhưng mà ở hiền gặp lành là vì có anh bạn nhìn thấy cất hộ và chưa kịp xem là của ai, thấy mình lơ ngơ hỏi bạn ấy vào xe lấy đưa cho mình. Ôi trời đất ơi, cảm ơn bạn quê Nam Định rất nhiều”.

Nhi Hoàng

Cao Thái Hà bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh trái phép

Cao Thái Hà bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh trái phép

 - Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Cao Thái Hà bức xúc khi có một bệnh viện sử dụng hình ảnh của cô mà không hề xin phép.