{keywords}
Tin sao Việt 4/10: Giữa tin đồn đã đường ai nấy đi với bạn trai Anh TúDiệu Nhi bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tươi cười rạng rỡ trong vòng tay của một chàng trai kèm bài hát Happy Birthday. Nhiều người nhanh chóng nhận ra thời điểm Diệu Nhi đăng bài cũng là ngày Anh Tú đón sinh nhật tuổi 26 và chủ nhân vòng tay ôm Diệu Nhi đầy tình cảm trong bức ảnh không ai khác chính là Anh Tú. Mặc dù bận rộn quảng bá phim “Anh trai yêu quái” tại LHP Busan tại Hàn Quốc nhưng Diệu Nhi vẫn nhớ và chúc mừng sinh nhật bạn trai. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa này đã ngầm đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi và khiến người hâm mộ thêm tin tưởng vào tình yêu của cả hai.

 

{keywords}
Phương Mai bán nude khoe ngực trần và bụng lớn ở tháng thai kì thứ 8. Nữ MC tăng hơn 7kg nhưng không hề sồ sề hay bị rạn da mà vô cùng săn chắc, gọn gàng. Vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của Phương Mai cận ngày sinh nở khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chia sẻ khoảng thời gian chuẩn bị đón con đầu lòng, Phương Mai cho biết cô không bị nghén và thích ăn nên tăng cân nhiều.

 

{keywords}
Hiền Thục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi U40 cùng bài viết tâm sự chuyện tình yêu. Mở đầu, cô viết: “Người lớn thường trải qua những chuyện khó xử riêng tư. Không như nỗi lo sợ lúc dậy thì, cũng không kinh hãi vì e ngại ai biết. Mà, chính là họ ngượng với bản thân mình. Cái cảm giác không biết làm sao với cảm xúc khùng điên gây rối loạn…”.

 

{keywords}
Khoe hình trẻ trung selfie trong thang máy, Phạm Quỳnh Anh viết: “Đọc báo người ta bảo 1 ngày mà post hơn 5 chiếc story thì chứng tỏ bị mắc bệnh tâm thần. Lo quá nên đem đi hỏi thì mọi người bảo mình cứ tưởng mình bình thường à? Càng lo hơn...”.

 

{keywords}
Sau lần tái khẳng định thực lực diễn xuất với Hồn Papa, Da Con Gái (2018), thay vì tận dụng “độ hot” từ bộ phim ấy để thừa thắng xông lên, Kaity Nguyễn vẫn quyết tâm trau dồi thêm kiến thức, đồng thời cẩn thận trong việc lựa chọn những dự án tiếp theo. Mới đây, cô vừa khiến nhiều người bất ngờ trước đoạn clip rèn luyện thanh nhạc, chơi đàn dương cầm tại một cơ sở đào tạo âm nhạc. Qua đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã chính thức bật mí về đứa con tinh thần sắp tới của mình - một MV do chính cô trình bày và sản xuất.

 

{keywords}
Hà Anh bức xúc trên mạng xã hội vì bị hãm hại: “Wow hôm may mới lần đầu chứng kiến tận mắt thế nào là bị tiểu nhân hãm hại! Loại người kiểu này thất đức, mang lại tai hoạ cho gia đình mình!”. Ở dưới bình luận, Hà Anh cho biết thêm lí do bị hãm hại: “Tại chị ngây thơ tin là bản chất tất cả mọi người là tốt đẹp ý”.

 

{keywords}
Phan Như Thảo hạnh phúc khoe được ông xã cưng chiều: “Thật ra thì vợ đi tập cách có 2 dãy nhà thôi, chạy ù về trong 2 phút. Thương chồng”. Cụ thể, cô đi tập gym thì gặp trời mưa, mặc dù khoảng cách từ nhà đến phòng tập rất gần nhưng Đức An đã bế theo con gái đến đưa dù cho vợ. 

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe dáng cực chuẩn kèm dòng trạng thái: “Trong tim anh không có cái tên của em đâu Hà Hồ ạ!”.

 

{keywords}
Phạm Hương bồi hồi nhớ về thời điểm bước ngoặt 4 năm trước, khi cô đội lên đầu vương miện hoa hậu: “Cột mốc quan trọng trong cuộc đời các bạn là khi nào? Đây là một trong những cột mốc đánh dấu cự thay đổi lớn trong cuộc đời của mình đấy”.

 

{keywords}
Bận bịu công tác ở Nhật Bản, Minh Hằng cũng không quên khoe hình và hài hước viết: “Cảnh đẹp như một giấc mơ nên mắt em cũng nhắm tịt ở trạng thái hưởng thụ cực cao”.

Linh Thùy

Lời chúc của Tiến Luật gây rộ nghi vấn Diệu Nhi - Anh Tú đã chia tay

Lời chúc của Tiến Luật gây rộ nghi vấn Diệu Nhi - Anh Tú đã chia tay

- Việc Tiến Luật chúc Anh Tú hết ế trong ngày sinh nhật khiến nhiều cư dân mạng đặt dấu hỏi liệu mối quan hệ giữa Anh Tú và Diệu Nhi đã kết thúc.