Những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết lặng người trước linh cữu của cố ca sĩ Minh Thuận, trong khi đó, Đan Lê chia sẻ thông tin về NSND Khải Hưng, nhằm dập tắt những nghi vấn về mối quan hệ không tốt đẹp giữa bố chồng - con dâu là tin tức nổi bật của showbiz ngày 19/9.

Nghệ sĩ Việt xúc động tiễn biệt Minh Thuận

Sáng ngày 18/9, nam ca sĩ Minh Thuận từ trần, để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Sinh thời, khi còn hoạt động nghệ thuật, anh để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp bởi thái độ từ tốn, hiền lành và nhân ái. Chính vì vậy, trong lễ tang của anh xuất hiện nhiều nghệ sĩ đến chia buồn với gia đình và tiễn biệt nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh.

{keywords}

Hình ảnh Cát Phượng phờ phạc, đau buồn trong lễ tang Minh Thuận.

Xem thêm

Đan Lê lên tiếng vì bài báo gây xôn xao về cô của NSND Khải Hưng

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, NSND Khải Hưng bất ngờ cảm đặt câu hỏi: “Đan Lê là ai, là con dâu tôi à?” khiến dư luận đặt nghi vấn về mối quan hệ bố chồng – nàng dâu của cựu MC dự báo thời tiết.

Chính trong hoàn cảnh đó, MC Đan Lê đã lên tiếng chia sẻ về bố chồng trên trang cá nhân. Cô tâm sự rằng bố chồng vốn là một người nghiêm khắc, nóng nảy và dễ nổi giận với con trai, nhưng đối với con dâu thì lại rất tâm lý và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cô lâm vào những “ca khó”.

{keywords}
Đan Lê chia sẻ về NSND Khải Hưng trên trang cá nhân

Tiếp đó, cô cũng bộc bạch: “Bố chồng tôi không sống theo phong cách nghệ sĩ, ông nguyên tắc, đúng giờ tuyệt đối, giản dị, không màu mè,kiểu cách…Chính sự nhạy cảm ấy nên sau hôm họp báo phim mới nhất của ông là Hợp đồng hôn nhân, thấy các báo giật tít “Đan Lê là ai? Là con dâu tôi ấy à?”, ông chủ động gọi cho tôi vì lo con dâu suy nghĩ".

Cựu MC “Dự báo thời tiết” cho rằng, câu trả lời của ông thể hiện sự thấu hiểu con dâu, “luôn đặt con đúng chỗ chứ không để con mình ảo tưởng sống trên tầng mây thứ 9”.

Xem thêm

Hoàng Thùy lộ ngực tại London Fashion Week

Ngay khi trở lại vương quốc Anh, Hoàng Thùy đón tin vui khi casting thành công 4 show diễn trong tuần lễ thời trang London, diễn ra từ ngày 17-20/9 vừa qua.

Trong khi trình diễn thiết kế của Kingston University MA, cô đã vô tình để lộ bầu ngực trên sàn catwalk. Hình ảnh này nhanh chóng được ghi lại bởi các nhiếp ảnh gia có mặt tại sự kiện, khiến dư luận xôn xao.

{keywords}

Được biết, hiện tại, Hoàng Thùy đang là người mẫu của công ty PRM tại Anh. Cô đã dần trở nên quen thuộc với sự khắc nghiệt của làng thời trang quốc tế và nhanh chóng bắt kịp với những đồng nghiệp khác. Chân dài chia sẻ: “Qua các tuần lễ thời trang quốc tế, tôi đã quen với cường độ làm việc khắc nghiệt. Tôi cảm thấy hào hứng và chuẩn bị sức khỏe tinh thần tốt nhất để có thể trúng nhiều show nhất”.

Dương Di