{keywords}
Hình ảnh Tom Cruise và David Beckham chạm tay gây sốt. 

Sáng 12/7, trận chung kết EURO 2020 đã diễn ra nghẹt thở giữa tuyển Anh và Italy và nhưng chiến thắng đã không mỉm cười với đội bóng xứ sở sương mù.

Ngoài chuyện quan tâm tới kết quả trận đấu thì một trong những yếu tố hút người hâm mộ chính là sự xuất hiện của huyền thoại sân cỏ một thời David Beckham và tài tử điển trai Tom Cruise trên khán đài. Khi Luke Shaw ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh, hai người tươi cười chạm tay để thể hiện niềm vui. 

{keywords}
Hai "cực phẩm nhan sắc" trên khán đài trận chung kết Euro tại sân Wembley, London. 

Hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Trước đó một ngày, Tom Cruise cũng hào hứng đi xem giải chung kết đơn nữ Wimbledon, trận Australia đối đầu với Cộng hòa Séc cùng hai bạn diễn trong phim Mission: Impossible 7 (Nhiệm vụ bất khả thi 7), trong đó có người tình tin đồn Hayley Atwell.

Sự xuất hiện của Tom Cruise trên khán đài luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Anh hiện vẫn đang ở Anh để quay tiếp Nhiệm vụ bất khả thi 7. Trước đó, nam diễn viên đã phải tự cách ly 14 ngày vì thành viên trong đoàn phim nhiễm Covid-19.

'Top Gun: Maverick' - bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise 

{keywords}
Trong khi Tom Cruise lẻ bóng tới xem trận chung kết Euro, David Beckham đi cùng các con Cruz, Harper và Kate Moss dẫn theo con gái Lila Grace (bìa trái).
{keywords}
Kate Moss và con gái cổ vũ hết mình cho đội Anh.

Quỳnh An

Tom Cruise rao bán dinh thự giá 960 tỷ

Tom Cruise rao bán dinh thự giá 960 tỷ

Tom Cruise đang rao bán dinh thự hoành tráng của mình ở chân núi thuộc Colorado với giá 39,5 triệu USD (khoảng 960 tỷ).