Theo QQ, phiên tòa vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ vừa diễn ra tại New York hôm 4/3 (giờ địa phương). Do dịch bệnh và một số nguyên nhân khách quan, việc xét xử được tổ chức trực tuyến với sự tranh biện của hai bên. 

{keywords}
Vương lực Hoành và vợ cũ tranh chấp quyền nuôi dưỡng ba người con. 

Luật sư đại diện của Vương Lực Hoành nộp 15 bằng chứng chứng minh quyền làm cha của nam diễn viên. Trong khi đó, Lý Tịnh Lỗi - vợ cũ của tài tử cũng đệ trình 7 chứng từ với nội dung "tố" anh. 

Do xét xử kín, truyền thông không biết rõ kết quả cũng như thái độ cụ thể của hai bên. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ họ thể hiện rõ thái độ cương quyết, không nhượng bộ đối phương. 

Trước đó, cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Trong khi Lý Tịnh Lỗi liên tiếp đăng đàn tố cáo tài tử, anh mặt khác cũng thông qua truyền thông khẳng định vợ cũ âm mưu hướng mọi sự tiêu cực về anh trước dư luận. 

Vương Lực Hoành cũng từng về nhà thăm con giữa ồn ào. Tuy nhiên, vợ cũ không đồng ý mở cửa với lý do anh có dẫn thêm những người lạ mặt với mục đích gây sức ép. Cũng từ đây, mối quan hệ cả hai trở nên căng thẳng. Họ không còn có thể thương lượng, trao đổi mà phải nhờ pháp luật giải quyết. 

{keywords}
Cặp đôi để lại nhiều ồn ào sau đổ vỡ. 

Vương Lực Hoành kết hôn Lý Tịnh Lỗi năm 2013. Sau 8 năm bên nhau, họ có 2 con gái, 1 con trai. Năm 2019, quan hệ cả hai dần rạn nứt. Họ chấm dứt cuộc hôn nhân hôm cuối năm 2021 trong sự bất ngờ của công chúng.

Sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi", Tịnh Lỗi đăng tải bài viết dài 8 trang giấy kể tội chồng cũ như: ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê... Vụ scandal khiến sự nghiệp sao hạng A trong showbiz của Vương Lực Hoành sụp đổ. Chỉ trong chưa đầy nửa tháng, anh trở thành đối tượng bị công kích nặng nề về những bê đối đời tư. Những nhãn hàng hợp tác với anh đồng loạt hủy bỏ hoặc tháo gỡ hình ảnh đại diện. 

Thúy Ngọc

Vương Lực Hoành và vợ cũ đấu tố nhau trên tòa

Vương Lực Hoành và vợ cũ đấu tố nhau trên tòa

Sau thời gian đấu tố nhau trên truyền thông, Vương Lực Hoành và vợ cũ chính thức bước vào cuộc chiến pháp lý trên tòa.